Siêu mẫu Việt yêu nhầm người đồng tính chụp ảnh sexy, trải lòng ở tuổi 40

"Những người đàn bà tuổi 40, đã trải qua ly hôn, đang làm mẹ đơn thân, có rất thêm nhiều lần đổ vỡ. Ngồi bàn tán về cuộc đời, rồi xác nhận mong muốn của mình"

"Những người đàn bà tuổi 40, đã trải qua ly hôn, đang làm mẹ đơn thân, có rất thêm nhiều lần đổ vỡ. Ngồi bàn tán về cuộc đời, rồi xác nhận mong muốn của mình", siêu mẫu Xuân Lan viết.

Siêu mẫu Việt yêu nhầm người đồng tính chụp ảnh sexy, trải lòng ở tuổi 40-1

Gần đây siêu mẫu Xuân Lan thường đưa những bức ảnh vô cùng sexy, 'nổi loạn' bước qua tuổi 40 kèm theo đó là những tự sự chất chứa về những gì cô cảm nhận. "Chẳng còn muốn làm dâu ngoan vợ hiền hoặc hy sinh cho ai đó, vì điều quan trọng nhất lúc này chính là con cái và bản thân mình. Chỉ muốn kiếm tiền thật nhanh và nhiều để nghỉ hưu sớm rồi sống an nhàn ung dung tự tại. Trong lúc kiếm tiền vẫn phải được đi chơi...

Siêu mẫu Việt yêu nhầm người đồng tính chụp ảnh sexy, trải lòng ở tuổi 40-2

...Người đàn bà độc lập rất khó tìm được người đàn ông phù hợp cho mình trong giai đoạn này. Những người non đầu óc thì không thích hợp. Những người dày kinh nghiệm sống thì đã có gia đình. Những người đầu óc cao mà chưa có gia đình chắc chắn có suy nghĩ đặc biệt về cuộc sống, mà để chịu đựng hay cố gắng thích nghi với họ thì cảm xúc của yêu đương không còn đủ mạnh để vượt qua. Thế nên đàn bà tuổi 40 đừng quá kỳ vọng tìm kiếm tình yêu, mà hãy vui chơi thôi. Cuộc đời tự do là cuộc đời đẹp nhất!", Xuân Lan viết. 

Siêu mẫu Việt yêu nhầm người đồng tính chụp ảnh sexy, trải lòng ở tuổi 40-3

"Đàn bà tuổi 40 đã đủ trải nghiệm để xem những lời hứa thật hay giả của đàn ông - khi đem điểm yếu của mình ra làm mồi nhử. Nhất là những mẹ đơn thân luôn hy vọng một gia đình để bù đắp tình cảm cho con. Nên nhớ, không ai bù đắp cho con tốt hơn chính bản thân mình. Đàn bà 40 ôm con quấn quít tâm sự mỗi ngày. Đó chính là nguồn năng lượng vô tận, là động lực phấn đấu mỗi ngày", siêu mẫu viết. 

Siêu mẫu Việt yêu nhầm người đồng tính chụp ảnh sexy, trải lòng ở tuổi 40-4

Trong quá khứ, Xuân Lan từng có mối tình 7 năm với một chàng ca sĩ đồng tính. Chị đã cố gắng tìm mọi cách để “chữa bệnh gay” cho người yêu nhưng đều vô vọng. Thậm chí, Xuân Lan còn mua cả sừng tê giác để mài cho chàng ca sĩ kia uống với hy vọng anh ta sẽ mang đến cho mình tình yêu thực sự.

Siêu mẫu Việt yêu nhầm người đồng tính chụp ảnh sexy, trải lòng ở tuổi 40-5

Xuân Lan kể rằng, mối tình của chị với chàng ca sĩ đó bị rất nhiều người trong giới như ca sĩ Vũ Hà, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng phản đối vì họ biết rằng anh ta là một người đồng tính. Tuy nhiên, Xuân Lan lại cho rằng, tình yêu của chị có thể giúp cho anh ấy trở thành một người đàn ông thực sự.

Siêu mẫu Việt yêu nhầm người đồng tính chụp ảnh sexy, trải lòng ở tuổi 40-6

Trong 7 năm yêu nhau thì có tới 4 năm Xuân Lan cố gắng để người tình đồng tính trở thành một người “chuẩn men”. Tuy nhiên, mọi cố gắng của Xuân Lan đều trở nên vô vọng. Cuộc tình ấy kết thúc khi Xuân Lan bị chàng ca sĩ kia nghi ngờ đã chơi ngải khiến anh ta không thể nổi tiếng được trong suốt một thời gian dài. 

Siêu mẫu Việt yêu nhầm người đồng tính chụp ảnh sexy, trải lòng ở tuổi 40-7

Xuân Lan còn tiết lộ rằng chị bị người yêu chia tay khi thông báo chuyện mang thai. Từ đó, Xuân Lan quyết định làm mẹ đơn thân. Chị cho biết bản thân luôn nặng lòng khi người khác nhắc đến chuyện này. Với vai trò là một người mẹ, chị luôn muốn mọi điều tốt đẹp dành cho con. Tuy nhiên, chính việc lựa chọn làm mẹ đơn thân đã phần nào khiến cuộc sống của con Xuân Lan bị ảnh hưởng

Siêu mẫu Việt yêu nhầm người đồng tính chụp ảnh sexy, trải lòng ở tuổi 40-8

Cuộc sống làm mẹ đơn thân khiến Xuân Lan gặp không ít khó khăn khi vừa phải chăm bé, vừa đảm bảo chuyện kinh tế. Thời điểm sau khi sinh, chị sử dụng hết toàn bộ số tiền tích cóp và bán xe để nuôi con. Vừa ra tháng, chân dài quyết định gửi bé Thỏ để đi làm trở lại. “Sinh con xong tôi bị vẹo cột sống trong khi bé không chịu ngồi xe đẩy. Khi tôi chỉ đạo catwalk, tôi ẵm con theo đi làm". Tuy nhiên, chị vẫn áy náy với Thỏ chuyện không đủ thời gian để bên con.

Siêu mẫu Việt yêu nhầm người đồng tính chụp ảnh sexy, trải lòng ở tuổi 40-9

“Thỏ biết bố là ai, nhưng bé nói không thương bố do bố không chọn lựa con. Tôi nghĩ không nên cho con gặp người ấy nữa, vì mỗi lần gặp là bé tổn thương. Câu chuyện của đời tôi là bảo vệ cho con không bị tổn thương. Lúc tôi nghe tôi đau lắm. Nhưng bây giờ tôi ít rơi nước mắt vì những người không đáng, tôi chỉ khóc vì con mình", Xuân Lan chia sẻ. 

Siêu mẫu Việt yêu nhầm người đồng tính chụp ảnh sexy, trải lòng ở tuổi 40-10

 Xuân Lan tiết lộ ở thời điểm hiện tại, chị tìm được một người đàn ông khác để bé Thỏ yêu thương, tự hào.

Siêu mẫu Việt yêu nhầm người đồng tính chụp ảnh sexy, trải lòng ở tuổi 40-11

“Tôi trân trọng vì có người yêu thương, che chở hai mẹ con và mang đến cảm giác gia đình", Xuân Lan chia sẻ.

 

Theo VietNamNet


Siêu mẫu Xuân Lan

Siêu mẫu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.