Song Hye Kyo trở lại mạng xã hội với loạt ảnh mới sau ly hôn

Song Hye Kyo có bài đăng đầu tiên kể từ tháng 6 trên trang cá nhân của mình. Nữ diễn viên kiệm lời và dường như chỉ đăng ảnh để hoàn thành công việc.

Song Hye Kyo có bài đăng đầu tiên kể từ tháng 6 trên trang cá nhân của mình. Nữ diễn viên kiệm lời và dường như chỉ đăng ảnh để hoàn thành công việc.

Song Hye Kyo trở lại mạng xã hội với loạt ảnh mới sau ly hôn-1
Ngày 5/10, trang Soompi đưa tin Song Hye Kyo lần đầu tiên đăng bài trên mạng xã hội, kể từ khi bắt đầu vụ ly hôn với Song Joong Ki hồi cuối tháng 6. Nữ diễn viên chia sẻ loạt ảnh trong bộ sưu tập giày do cô làm đại diện và đóng góp thiết kế.

Song Hye Kyo trở lại mạng xã hội với loạt ảnh mới sau ly hôn-2
Trong bài viết, Song Hye Kyo chỉ đính kèm tên thương hiệu. Một số khán giả bình luận nữ diễn viên lạnh lùng và kiệm lời, dường như chỉ muốn hoàn thành công việc thay vì chia sẻ cuộc sống như trước kia.

Song Hye Kyo trở lại mạng xã hội với loạt ảnh mới sau ly hôn-3
Ngày 27/6, Song Joong Ki đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo sau 20 tháng ngắn ngủi chung sống. Từ đó, nữ diễn viên Trái tim mùa thu chỉ lên mạng xã hội để xóa những bức hình chung hay kỷ niệm về tình yêu của hai người.

Song Hye Kyo trở lại mạng xã hội với loạt ảnh mới sau ly hôn-4
Song Hye Kyo đang du học tại Mỹ. Truyền thông Trung Quốc đưa tin người hâm mộ đã nhìn thấy Song Hye Kyo xuất hiện tại văn phòng đăng ký lớp học của trường New York Academy of Art.

Song Hye Kyo trở lại mạng xã hội với loạt ảnh mới sau ly hôn-5
Nguồn tin cho biết nữ diễn viên đã đăng ký học một khóa ngắn hạn về mỹ thuật tại đây. Phía công ty quản lý của Song Hye Kyo không xác nhận vì muốn giấu kín thông tin, để nữ diễn viên có cuộc sống riêng tư.

Song Hye Kyo trở lại mạng xã hội với loạt ảnh mới sau ly hôn-6
Khán giả Hàn Quốc bình luận Song Hye Kyo dường như đang trốn tránh việc về nước. Trước đó, tài tử Hậu duệ mặt trời luôn thể hiện sự ngưỡng mộ vợ cũ. Vì vậy, sau khi cặp đôi ly hôn, một bộ phận khán giả xứ kim chi chỉ trích Song Hye Kyo là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Song Hye Kyo trở lại mạng xã hội với loạt ảnh mới sau ly hôn-7
Tuy nhiên, cũng có không ít người bảo vệ Song Hye Kyo và cho rằng thất bại hôn nhân luôn là nỗi đau lớn với bất kỳ người phụ nữ nào. Đặc biệt, tính cách của Song Hye Kyo là người thể hiện sự mạnh mẽ ra ngoài và thường tự mình xoa dịu vết thương lòng. Cô từng chia sẻ về mình trong một bài phỏng vấn với đài MBC như sau: "Tôi là người có tính cách quyết đoán, mạnh mẽ khác với vẻ hiền dịu bên ngoài. Tôi cũng không biết làm nũng. Tôi cũng sợ làm tổn thương người khác nếu có những lời lẽ không đúng, vì vậy luôn giữ mọi thứ trong lòng. Khi khó chịu, tôi thường ở trong nhà, một mình rơi lệ".

Song Hye Kyo trở lại mạng xã hội với loạt ảnh mới sau ly hôn-8
Song Hye Kyo cũng tuyên chiến với 9 tờ báo Hàn Quốc như hankyung, Chosun, DongA, Moneytoday, Kookmin Ilbo, Segye Ilbo... vì đưa tin cô thay người yêu như thay áo. Nữ diễn viên có xu hướng chuyển hoạt động sang thị trường Trung Quốc bằng việc ký hợp đồng với 2 công ty sản xuất phim ảnh. Có thông tin, Song Hye Kyo sẽ tham gia dự án điện ảnh Anna vào năm sau.

 


Theo Zing


Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.