Song Luân- từ "mỹ nam 6 múi" đến Duy Kiên của Hậu duệ mặt trời

Trước khi vào vai Đại úy Duy Kiên của bộ phim "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt, Song Luân được biết đến với hình ảnh một ca sĩ không ngại cởi để khoe body 6 múi.

Trước khi vào vai Đại úy Duy Kiên của bộ phim đang nhận được nhiều sự chú ý "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt, Song Luân được biết đến với hình ảnh một ca sĩ không ngại cởi để khoe body 6 múi.

Song Luân- từ mỹ nam 6 múi đến Duy Kiên của Hậu duệ mặt trời-1

Trước khi gây chú ý với vai chính- Đại úy Duy Kiên trong "Hậu Duệ Mặt Trời" phiên bản Việt, Song Luân từng nhiều lần "đốt mắt" công chúng với những lần cởi áo khoe thân đầy táo bạo.

Song Luân- từ mỹ nam 6 múi đến Duy Kiên của Hậu duệ mặt trời-2

Trước "Hậu Duệ Mặt Trời", anh được khán giả biết đến với vai trò ca sĩ khi đầu quân về công ty của cặp đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi. Dù sau đó cho ra mắt một số ca khúc như "Đẹp thì mới có nhiều đứa yêu", "Giấu đằng sau"... nhưng thời gian qua, Song Luân lại ghi dấu ấn trong lòng công chúng khi lấn sân diễn viên.

Song Luân- từ mỹ nam 6 múi đến Duy Kiên của Hậu duệ mặt trời-3

Chỉ trong vòng 2 năm 2017 - 2018, Song Luân liên tiếp góp mặt trong hai dự án điện ảnh lớn là "Mẹ chồng" và "Lật mặt 3". Ngoại hình sáng cùng lối diễn xuất khá mượt mà, tự nhiên của Song Luân nhanh chóng gây ấn tượng cho khán giả.

Song Luân- từ mỹ nam 6 múi đến Duy Kiên của Hậu duệ mặt trời-4

Một trong những yếu tố làm nên sức hút mạnh mẽ của Song Luân phải kể đến ngoại hình điển trai cùng thân hình 6 múi cực chuẩn. Tận dụng trọn vẹn yếu tố hình thể, anh nhiều lần "đốt mắt" dân tình bằng những khoảnh khắc vô cùng táo bạo.

Song Luân- từ mỹ nam 6 múi đến Duy Kiên của Hậu duệ mặt trời-5

Song Luân hấp dẫn khán giả trước tiên bằng body khỏe đẹp và ngoại hình nam tính.

Song Luân- từ mỹ nam 6 múi đến Duy Kiên của Hậu duệ mặt trời-6

Trong màn cởi áo tập gym ở 2 tập đầu phim "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt, nhiều fan đánh giá body của Song Luân ăn đứt ngôi sao Hàn Quốc Song Joong Ki.

Song Luân- từ mỹ nam 6 múi đến Duy Kiên của Hậu duệ mặt trời-7

Trên sân khấu ca nhạc, Song Luân cũng không ngần ngại cởi để khoe ngoại hình chuẩn.

Song Luân- từ mỹ nam 6 múi đến Duy Kiên của Hậu duệ mặt trời-8

Ngoài các bộ hình cởi trần đầy quyến rũ hay trên chính sân khấu ca nhạc, cảnh nóng giữa Song Luân và Thanh Hằng trong "Mẹ chồng" từng gây sốt một thời khi nam diễn viên/ca sĩ không ngần ngại khoe trọn vòng 3 trước ống kính.

Song Luân- từ mỹ nam 6 múi đến Duy Kiên của Hậu duệ mặt trời-9

Anh từng vướng phải tin đồn bí mật hẹn hò với siêu mẫu Thu Hằng từ năm 2016. Dù giữ thái độ im lặng nhưng việc cả hai liên tục sánh đôi trong các sự kiện giải trí càng khiến công chúng thêm tin vào nghi vấn này.

Song Luân- từ mỹ nam 6 múi đến Duy Kiên của Hậu duệ mặt trời-10

Song Luân và bạn gái tin đồn- siêu mẫu Thu Hằng.

Theo Dân Việt


Song Luân

Hậu duệ mặt trời


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.