Sự 'lột xác' đầy bất ngờ của Hoa hậu Tiểu Vy sau một năm đăng quang

Chỉ sau một năm đăng quang, Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã xây dựng cho mình một hình ảnh đẹp cùng sự tiến bộ, trưởng thành đáng khen ngợi theo thời gian.

Chỉ sau một năm đăng quang, Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã xây dựng cho mình một hình ảnh đẹp cùng sự tiến bộ, trưởng thành đáng khen ngợi theo thời gian.
 

Cách đây một năm, Hoa hậu Tiểu Vy xuất hiện với hình ảnh một cô Hoa hậu 18 tuổi với sự hồn nhiên và có đôi phần nhút nhát. Chỉ với một năm trải nghiệm, nỗ lực không ngừng và trau dồi hiểu biết, Tiểu Vy đã không ít lần khiến khán giả phải thốt lên đầy bất ngờ trước sự chín chắn, trưởng thành trong hình ảnh và tự tin trong giao tiếp của cô nàng.

Trong năm đầu tiên của nhiệm kỳ, Tiểu Vy thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện để lại cho khán giả nhiều cảm xúc. Đặc biệt dấu ấn lớn nhất khi lọt Top 30 cuộc thi Miss World và Top 5 Hoa hậu Nhân ái thế giới. Hoa hậu Tiểu Vy luôn là cái tên danh giá khi trở thành đại sứ của hàng loạt Lễ hội lớn, các NTK cũng luôn ưu ái dành cho cô vai trò là veddett cho các BST mới hay làm nàng thơ trong các shoot ảnh chuyên nghiệp và sự biến hóa mới mẻ trong các bộ ảnh độc, lạ.

Mới đây nàng hậu đã cho ra mắt khán giả một bộ ảnh ghi dấu vẻ đẹp mặn mà và sắc sảo của mình, thể hiện sự mạnh mẽ, đầy thần thái của một Hoa hậu.

Sự lột xác đầy bất ngờ của Hoa hậu Tiểu Vy sau một năm đăng quang-1

Sự lột xác đầy bất ngờ của Hoa hậu Tiểu Vy sau một năm đăng quang-2Sự lột xác đầy bất ngờ của Hoa hậu Tiểu Vy sau một năm đăng quang-3Sự lột xác đầy bất ngờ của Hoa hậu Tiểu Vy sau một năm đăng quang-4Hoa hậu Tiểu Vy thể hiện sự cá tính và nét đẹp riêng của mình qua thần thái trên gương mặt và cả những ánh mắt có hồn.

Sự lột xác đầy bất ngờ của Hoa hậu Tiểu Vy sau một năm đăng quang-5

Sự lột xác đầy bất ngờ của Hoa hậu Tiểu Vy sau một năm đăng quang-6Sự lột xác đầy bất ngờ của Hoa hậu Tiểu Vy sau một năm đăng quang-7Hoa hậu Tiểu Vy sau một năm đăng quang nhìn đã trưởng thành hơn, mạnh mẽ và đầy chất riêng. Trong ánh mắt, gương mặt và kỹ năng làm chủ ước ống kính đã thể hiện rõ thần thái “beauty queen” cực đỉnh.

Sự lột xác đầy bất ngờ của Hoa hậu Tiểu Vy sau một năm đăng quang-8

Sự lột xác đầy bất ngờ của Hoa hậu Tiểu Vy sau một năm đăng quang-9Có một điều không hề khác là cô Hoa hậu Tiểu Vy 19 tuổi vẫn luôn ngọt ngào và ấm áp, vẫn giữ sự hồn nhiên trong tâm hồn. Ngoài những sự kiện tên tuổi mà Tiểu Vy góp mặt, cô vẫn tiếp tục hoàn thành việc học tập của mình tại trường.

Sự lột xác đầy bất ngờ của Hoa hậu Tiểu Vy sau một năm đăng quang-10

Sự lột xác đầy bất ngờ của Hoa hậu Tiểu Vy sau một năm đăng quang-11Sự lột xác đầy bất ngờ của Hoa hậu Tiểu Vy sau một năm đăng quang-12Sự lột xác đầy bất ngờ của Hoa hậu Tiểu Vy sau một năm đăng quang-13Sự lột xác đầy bất ngờ của Hoa hậu Tiểu Vy sau một năm đăng quang-14Sự lột xác đầy bất ngờ của Hoa hậu Tiểu Vy sau một năm đăng quang-15Sự lột xác đầy bất ngờ của Hoa hậu Tiểu Vy sau một năm đăng quang-16Với sự tiến bộ vượt bậc trong kỹ năng và vẻ đẹp ngày một thăng hạng, Hoa hậu Tiểu Vy luôn chiếm được cảm tình và sự ưu ái đặc biệt của người hâm mộ sắc đẹp. Hoa hậu Tiểu Vy sẽ tiếp tục tỏa sáng trong những năm còn lại và tạo nên nhiều bước ngoặt hơn nữa, khẳng định tên tuổi mình trong dàn nhan sắc Việt.

 

Theo Tri Thức Xanh

 


Tiểu Vy

Hoa hậu Tiểu Vy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.