“Sự thật” hài hước phía sau những bộ trang phục long lanh của các MC truyền hình

Những hình ảnh "bí mật" của các BTV, MC truyền hình không chỉ khiến khán giả đồng cảm với nghề báo mà còn thấy sự thú vị, hài hước và nét bình dị ở những con người làm tin.

Những hình ảnh "bí mật" của các BTV, MC truyền hình không chỉ khiến khán giả đồng cảm với nghề báo mà còn thấy sự thú vị, hài hước và nét bình dị ở những con người làm tin.

Đảm đương công việc truyền tải thông tin đến hàng triệu khán giả qua màn ảnh, các BTV, MC truyền hình luôn lấy trang phục chỉn chu, gọn gàng làm nhiệm vụ quan trọng không kém. Tuy thường xuyên xuất hiện trước ống kính với hình ảnh lịch sự, trang trọng là vậy, nhưng phía sau camera, các MC nhà đài vẫn có những câu chuyện thú vị đến từ chính khâu trang phục lên hình. Bên cạnh một số ý kiến trái chiều, nhiều khán giả không chỉ cảm thông với nghề làm báo mà còn thấy những người làm tin vô cùng gần gũi, bình dị sau khi chiêm ngưỡng loạt ảnh hài hước như thế này.

mc-truyen-hinh-blogtamsuvn1Luôn xuất hiện chỉn chu trước ống kính với các mẫu áo dài “đặc sản” của nhà đài, MC Hoài Anh khiến nhiều người “phì cười” khi hé lộ hình ảnh hậu trường “tiền hậu bất nhất” như thế này”. Thực tế, áo dài của cô chỉ có phần thân áo là giữ nguyên, còn quần ống rộng đồng bộ phía dưới đã được thay thế bằng quần hoa trẻ trung. Khi cô ngồi xuống, phần quần sẽ bị giấu rất khéo bởi bàn làm việc.

mc-truyen-hinh-blogtamsuvn2Khó có thể nhận ra, đôi chân trần phóng khoáng của 2 BTV kỳ cựu đài VTV khi lên hình nếu máy quay chỉ soi trưc diện nửa người phía trên. Trong khi MC Hoài Anh mặcáo bà ba cách tân, phốiquần ống rộng và đi chân trần, “bạn dẫn” Anh Tuấn cũng tỏ ra thoải mái nhờ không mang giày mà chỉ xỏ tất.

mc-truyen-hinh-blogtamsuvn3Biên tập viên xinh đẹp của chương trình Thời sự thường xuyên đi chân trần để có được cảm giác tự tin, thoải mái nhất để thực hiện tốt công việc.

mc-truyen-hinh-blogtamsuvn5“Lọt” vào ống kính đúng lúc không mang giày chỉ xỏ tất, BTV Khắc Cường cũng khiến công chúng không nhịn được cười. Đây có lẽ chỉ là sự cố vô tình vì bình thường, máy quay luôn tập trung ghi hình nửa thân trên của các MC.

mc-truyen-hinh-blogtamsuvn6BTV Hoài Anh duyên dáng trong trang phục màu tím, ton-sur-ton cùng đồng nghiệp. Hình ảnh chân trần của các phóng viên nhà đài khi không ghi hình cũng khiến công chúng thấy vô cùng gần gũi.

mc-truyen-hinh-blogtamsuvn6aKhông ít trường hợp, các MC còn gặp sự cố trang phục, phải nhanh chóng khắc phục để kịp lên sóng. Như trường hợp của BTV Trúc Mai trong Chuyển động 24h, cô đã phải dùng tới kẹp ghim cố định phía sau váy để có thểghi hình thuận lợi. Với lối xử lý này, nàng MC xinh đẹp được nhiều khá giả khen ngợi vì sự “lanh trí”, nhanh nhẹn.

mc-truyen-hinh-blogtamsuvn7Để có phút lên sóng hoàn hảo, MC thời tiết Ngọc Bích cũng phải “cậy nhờ” đồng nghiệp “nâng tay sửa tóc” như thế này đây.

mc-truyen-hinh-blogtamsuvn8Chẳng riêng các phóng viên Việt Nam, nhiều MC nhà đài Trung Quốc cũng khiến khán giả ngỡ ngàng khi hình ảnh lên sóng và hậu trường khác nhau “1 trời 1 vực”. Như BTV Lý Trạch Bằng của đài CCTV4 khi lên sóng vô cùng lịch lãm, trang nhã,

mc-truyen-hinh-blogtamsuvn9Song hậu trường của “nam thần” nhà đài lạicó phần khá xuề xòa, gây xôn xao bởi thực tế hài hước.

mc-truyen-hinh-blogtamsuvn10Nhiều MC chẳng ngần ngại diện đồ “trên đông dưới hè”, khiến công chúng không khỏi “cười ngất”.

mc-truyen-hinh-blogtamsuvn11Ngoài các hình ảnh hài hước, nhiều MC còn lâm vào cảnh “dở khóc dở cười” khi trở thành “nạn nhân” trong sự cố “lộ hàng” ngay trên sóng chỉ vì “thủ phạm” mang tên…bàn trong suốt. Trường hợp của nữ MC gốc bỉ – Costanza Calabrese là một ví dụ “kinh điển”.

mc-truyen-hinh-blogtamsuvn12Chính những chiếc bàn kính trong suốt đã vô tình khiến các BTV nhận “trái đắng” mỗi khi mặc váy ngắn, dễ để lộ nội y kém duyên.

mc-truyen-hinh-blogtamsuvn13Ngoài sự cố, nhiều hiểu nhầm hài hước cũng khiến các MC trở thành tâm điểm chú ý. Ví như trường hợp của Yanet Garcia, BTV thời tiết người Mexico. Vì sở hữu thân hình hết mực sexy, vòng 3 “nảy nở”mà cô nàng bị khán giả cho là “lạm dụng” quần độn mông, “trùng tu” vòng 3 để lôi kéo tỉ suất người xem.

mc-truyen-hinh-blogtamsuvn14Tuy nhiên, trên thực tế, Yanet Garcia vốn dĩ sở hữu 3 vòng vô cùng “bốc lửa”. Hễ diện đồ ôm sát là cô nàng lại phô diễn thân hình lý tưởng. Sau khi “mục sở thị” vóc dáng của Yanet ngoài đời thực, người xem đã “sắc phong” Yanetlà “MC thời tiết nóng bỏng nhất” hành tinh.

mc-truyen-hinh-blogtamsuvn15Một trường hợp khác “gây cười” không kém là BTV Liberté Chan của đài KTLA (Mỹ), vì diện đầm trắng mà bị hòa với phông nền khi đang lên sóng.

mc-truyen-hinh-blogtamsuvn16Dùmột đồng nghiệp khác đã “cứu cánh” Liberté kịp thời bằng cách cởi áo vest của mình đưa cho cô song MC thời tiết không khỏi tỏ ra ái ngại.


Theo Thethaovaxahoi



Ảnh cười

Ảnh hài hước

ảnh vui

BTV truyền hình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.