Sự thay đổi ngày càng gợi cảm của Ninh Dương Lan Ngọc

Ninh Dương Lan Ngọc trải qua một năm với nhiều thay đổi về sự nghiệp, hình ảnh. Cô được nhận xét ngày càng gợi cảm.

Ninh Dương Lan Ngọc trải qua một năm với nhiều thay đổi về sự nghiệp, hình ảnh. Cô được nhận xét ngày càng gợi cảm.


Sự thay đổi ngày càng gợi cảm của Ninh Dương Lan Ngọc-1
Ninh Dương Lan Ngọc chính thức bước sang tuổi 30 vào năm nay. Nhìn lại chặng đường đã đi qua, cô gặt hái được nhiều thành công trong nghệ thuật. Năm 2019, diễn viên Cánh đồng bất tận là cái tên được săn đón ở game show ăn khách, phim ảnh, sự kiện giải trí. Hình ảnh của 9X cũng ngày càng gợi cảm, thu hút hơn.

Sự thay đổi ngày càng gợi cảm của Ninh Dương Lan Ngọc-2Sự thay đổi ngày càng gợi cảm của Ninh Dương Lan Ngọc-3
Từng được gọi là "ngọc nữ mới" của điện ảnh Việt với phong cách thanh tịch, tao nhã, Lan Ngọc hiện tại lại mang vẻ quyến rũ khi thường xuyên ưu ái áo cúp ngực, trang phục tôn chân thon. Cô cũng gia nhập đường đua những mỹ nhân Vbiz chăm sử dụng đồ hiệu. Chỉ khoảng vài tháng nay, Lan Ngọc đã chi rất nhiều tiền để sắm túi Chanel, Louis Vuitton, Dior, Balenciaga, Hermes... và những item đắt đỏ khác.

Sự thay đổi ngày càng gợi cảm của Ninh Dương Lan Ngọc-4Sự thay đổi ngày càng gợi cảm của Ninh Dương Lan Ngọc-5
Trên tài khoản cá nhân, diễn viên Gái già lắm chiêu gây bất ngờ khi đăng ảnh mặc áo tắm khoe ba vòng quyến rũ. Nhiều bình luận khen thân hình Lan Ngọc đã đầy đặn, có sức sống hơn giai đoạn bị chê gầy guộc, trơ xương trước đó. Ngay cả cô cũng thừa nhận: "Tôi hơi mập rồi đó nha".

Sự thay đổi ngày càng gợi cảm của Ninh Dương Lan Ngọc-6
Tham gia Running Man (Chạy đi chờ đi), Lan Ngọc được đông đảo khán giả yêu mến vì vẻ đáng yêu, duyên dáng, nhanh nhẹn, và đôi khi là "lầy lội". Trải qua 15 tập với vô số thử thách khó nhằn, cô trở thành người chiến thắng trong sự thuyết phục tuyệt đối của người xem. Người hâm mộ không ngừng bày tỏ ý khen ngợi mưu trí và tính cách nhiệt tình, lăn xả của cô.

Sự thay đổi ngày càng gợi cảm của Ninh Dương Lan Ngọc-7
Người đẹp 9X sẽ gặp lại khán giả màn ảnh rộng với vai nữ chính trong Gái già lắm chiêu 3 vào ngày 25/1. Phim tiếp tục là chuyện tình của cặp đôi gái già Ms Q (Ninh Dương Lan Ngọc) và chàng công tử Jack Lê (Lê Xuân Tiền). Lần này, vì lo sợ "rụng hết trứng" đúng lúc nhận được lời cầu hôn của bạn trai, Ms Q đã chọn cách kết thúc cuộc sống của một gái già. Lúc nhà sản xuất công bố trailer phim, Lan Ngọc trở thành điểm sáng bởi nhan sắc xinh đẹp, trong khi kịch bản tác phẩm bị chê có nhiều nét tương đồng với Crazy Rich Asians.

Sự thay đổi ngày càng gợi cảm của Ninh Dương Lan Ngọc-8
Mới đây, với vai Nhã Linh trong phim Cua lại vợ bầu, Ninh Dương Lan Ngọc đã giành giải Nữ diễn viên điện ảnh, truyền hình được yêu thích nhất Mai vàng 2019. Phát biểu sau khi nhận giải, cô cho biết: "Cách đây 10 năm, Ngọc nhận được chiến thắng Mai vàng đầu tiên với vai diễn trong phim Cánh đồng bất tận và đây là lần thứ 2. Năm nay, Ngọc vô cùng may mắn, cảm ơn đạo diễn Nhất Trung và khán giả đã luôn ủng hộ".

Sự thay đổi ngày càng gợi cảm của Ninh Dương Lan Ngọc-9
Sự thay đổi ngày càng gợi cảm của Ninh Dương Lan Ngọc-10

Ngoài đóng phim, Lan Ngọc còn lấn sân ca hát. Tháng 11 năm ngoái, cô tung MV Gái già muốn lấy chồng với phần hình ảnh chỉn chu, đẹp đẽ, nhưng giọng hát bị chê "thảm họa". Trước thắc mắc về giọng hát yếu, gắn với biệt danh "thánh phá hit", Lan Ngọc bày tỏ: "Tôi thực hiện MV không có nghĩa sẽ theo đuổi con đường trở thành ca sĩ. Tôi làm MV như một kỷ niệm dành tặng fan. Tôi cảm thấy trở thành ca sĩ quá khó khăn. Tôi không thể hát live được. Nếu đi hát, tôi chỉ có thể hát nhép".

Sự thay đổi ngày càng gợi cảm của Ninh Dương Lan Ngọc-11
Về chuyện đời từ, Lan Ngọc và Chi Dân liên tục bị fan phát hiện đi du lịch hoặc đi ăn cùng nhau. Cả hai chưa từng thừa nhận về mối quan hệ nhưng theo nguồn tin thân cận của Zing.vn, họ đã hẹn hò gần một năm. Riêng Lan Ngọc, cô từng chia sẻ: "Tôi đang có một mối quan hệ trong giai đoạn tìm hiểu" nhưng không khẳng định đó có phải Chi Dânhay không.

 

Theo Zing

Link gốc: https://news.zing.vn/su-thay-doi-ngay-cang-goi-cam-cua-ninh-duong-lan-ngoc-post1035057.html


Ninh Dương Lan Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.