Tan chảy với loạt ảnh đủ biểu cảm đáng yêu của con gái Khánh Thi

Khánh Thi vừa khoe bộ ảnh của con gái cưng Anna với vô số biểu cảm hồn nhiên đáng yêu.

Khánh Thi vừa khoe bộ ảnh của con gái cưng Anna với vô số biểu cảm hồn nhiên đáng yêu. Tính đến nay, con gái của Khánh Thi và Phan Hiển đã tròn 2 tháng 20 ngày. Cô bé có nhiều nét giống bố Phan Hiển.

Tan chảy với loạt ảnh đủ biểu cảm đáng yêu của con gái Khánh Thi-1

Tan chảy với loạt ảnh đủ biểu cảm đáng yêu của con gái Khánh Thi-2Tan chảy với loạt ảnh đủ biểu cảm đáng yêu của con gái Khánh Thi-3Tan chảy với loạt ảnh đủ biểu cảm đáng yêu của con gái Khánh Thi-4Tan chảy với loạt ảnh đủ biểu cảm đáng yêu của con gái Khánh Thi-5Khánh Thi vừa khoe bộ ảnh của con gái cưng Anna

Tan chảy với loạt ảnh đủ biểu cảm đáng yêu của con gái Khánh Thi-6Tan chảy với loạt ảnh đủ biểu cảm đáng yêu của con gái Khánh Thi-7Tan chảy với loạt ảnh đủ biểu cảm đáng yêu của con gái Khánh Thi-8Tan chảy với loạt ảnh đủ biểu cảm đáng yêu của con gái Khánh Thi-9Tan chảy với loạt ảnh đủ biểu cảm đáng yêu của con gái Khánh Thi-10Tan chảy với loạt ảnh đủ biểu cảm đáng yêu của con gái Khánh Thi-11Tan chảy với loạt ảnh đủ biểu cảm đáng yêu của con gái Khánh Thi-12Tan chảy với loạt ảnh đủ biểu cảm đáng yêu của con gái Khánh Thi-13

Theo NLĐ


Khánh Thi

Phan Hiển


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.