Tân Hoa hậu Hòa bình Thái Lan bị chê kém sắc và xấu tính

Người đẹp Coco Arayha Suparurk không được khán giả ủng hộ khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2019. ​​​​​​​

Người đẹp Coco Arayha Suparurk không được khán giả ủng hộ khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2019.

Tân Hoa hậu Hòa bình Thái Lan bị chê kém sắc và xấu tính-1
Coco Arayha Suparurk, 25 tuổi, vừa lên ngôi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan. Cô có vóc dáng cân đối, nhưng lại bị nhiều người phản đối. Nguyên nhân đến từ việc Coco từng chê Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray béo. Hành động này bị cho là miệt thị cơ thể và đáng lên án.
Tân Hoa hậu Hòa bình Thái Lan bị chê kém sắc và xấu tính-2
"Hoa hậu xấu tính", "Hoa hậu thích gây chiến", "Người đẹp dao kéo"... là những từ cư dân mạng dùng để nói về Coco Arayha Suparurk. Gương mặt cô bị nhận xét đơ cứng, thiếu tự nhiên, nhất là chiếc mũi dài và cao bất thường.
Tân Hoa hậu Hòa bình Thái Lan bị chê kém sắc và xấu tính-3
Cộng đồng mạng cho rằng chắc chắn Suparurk đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ. Vẻ đẹp của cô thiếu nét cá tính riêng, nhìn giống nhiều nhan sắc khác trên thế giới. Thậm chí, một số khán giả còn bình luận nhìn cô giống nhan sắc chuyển giới. 
Tân Hoa hậu Hòa bình Thái Lan bị chê kém sắc và xấu tính-4
Cô sẽ đại diện quốc gia tham dự đấu trường sắc đẹp Miss Grand International, dự kiến được tổ chức vào tháng 10 tại Venezuela. Năm 2018, đại diện của Thái Lan chỉ đạt thành tích top 20. 
Tân Hoa hậu Hòa bình Thái Lan bị chê kém sắc và xấu tính-5
Coco Arayha Suparurk từng dự thi Miss World Thailand năm 2011 và giành giải á hậu 1. Cô còn tham gia The Face mùa hai, là thí sinh thuộc đội huấn luận viên Lukkade Metinee. 
Tân Hoa hậu Hòa bình Thái Lan bị chê kém sắc và xấu tính-6
Việc tham gia nhiều cuộc thi cho thấy người đẹp khát khao danh hiệu hoa hậu và nỗ lực để đạt được mục đích. Song, chuyện bị khán giả tẩy chay sẽ gây khó khăn cho cô khi đi thi quốc tế. 
Tân Hoa hậu Hòa bình Thái Lan bị chê kém sắc và xấu tính-7
Tân Hoa hậu Hòa bình Thái Lan bị chê kém sắc và xấu tính-8

Hiện, tổ chức Miss Grand International cũng bị chỉ trích gay gắt khi lựa chọn Coco Arayha Suparurk làm hoa hậu. Khán giả cho rằng cuộc thi này thích gây "chiến tranh", được chú ý bằng những ồn ào. Trước đó, đương kim hoa hậu Clara Sosa từng bị ném đá khi bày tỏ quan điểm phản đối người chuyển giới thi hoa hậu. 
Tân Hoa hậu Hòa bình Thái Lan bị chê kém sắc và xấu tính-9Tân Hoa hậu Hòa bình Thái Lan bị chê kém sắc và xấu tính-10Tân Hoa hậu Hòa bình Thái Lan bị chê kém sắc và xấu tính-11Tân Hoa hậu Hòa bình Thái Lan bị chê kém sắc và xấu tính-12
Một số hình ảnh ngoài đời của tân Hoa hậu Hòa bình Thái Lan được chú ý trên mạng xã hội. Hiện, trang cá nhân của cô vẫn bị "dội bom" bằng những bình luận chỉ trích từ phía người hâm mộ Catriona Gray. 

Ảnh: MGI, Instagram

Theo Zing


Hoa hậu Hòa bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.