Tăng Bảo Quyên với những hạnh phúc cuối năm

Vào những ngày cuối năm này, Tăng Bảo Quyên có nhiều niềm vui trong sự bận rộn với hàng loạt cơ hội nghề nghiệp trên cả lĩnh vực sân khấu lẫn điện ảnh, truyền hình.

 

  Cỡ chữ

Vào những ngày cuối năm này, Tăng Bảo Quyên có nhiều niềm vui trong sự bận rộn với hàng loạt cơ hội nghề nghiệp trên cả lĩnh vực sân khấu lẫn điện ảnh, truyền hình.

 Tăng Bảo Quyên chia sẻ: Một trong những niềm hạnh phúc cuối năm của Quyên chính là được đóng vai chính trong bộ phim điện ảnh Giao lộ định mệnh của đạo diễn Victor Vũ. Đây sẽ là một vai diễn hoàn toàn mới lạ, một vai diễn thử thách đối với Tăng Bảo Quyên. Đó là một hình ảnh cô ca sĩ phòng trà phì phèo khói thuốc, uống rượu, hát, nhảy. Bên cạnh đó, Quyên cũng đã trở thành một trong những cô đào chủ lực của sân khấu Thế giới trẻ khi tham gia diễn xuất hai vở Tỷ phú ổ rác, Chiếc vòng đính ước.

Tranh thủ những giờ rảnh giữa công việc, Tăng Bảo Quyên đã cùng nhiếp ảnh Placoste thực hiện một bộ ảnh mới cho chúng tôi. Độc giả sẽ thấy một Tăng Bảo Quyên dù hết sức bận rộn vẫn tươi hồng, xinh đẹp giữa đường phố trung tâm Sài Gòn.

Theo Xuân Nguyên

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.