Tăng Thanh Hà đã hot, em chồng 'ngọc nữ' còn hot hơn với vẻ ngoài càng ngày càng bốc lửa

Thảo Tiên - em chồng Tăng Thanh Hà càng lớn càng phổng phao, quyến rũ và không ngại diện những trang phục sexy.

Thảo Tiên - em chồng Tăng Thanh Hà càng lớn càng phổng phao, quyến rũ và không ngại diện những trang phục sexy.

Thảo Tiên - em chồng Tăng Thanh Hà cô gái xinh đẹp nổi tiếng trong giới trẻ ở Việt Nam. Không chỉ là tiểu thư "cành vàng lá ngọc" con của đại gia giàu có với mẹ là nữ diễn viên xinh đẹp nổi tiếng của làng điện ảnh, Thảo Tiên còn là em chồng của Tăng Thanh Hà, một trong những ngôi sao hot bậc nhất làng showbiz Việt.

 

 

Bên cạnh gia thế khủng, em chồng Tăng Thanh Hà cũng thu hút người nhìn khi sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, làn da nâu bóng giòn và khả năng ngoại giao tốt. Tháng 12/2017 vừa qua, cô nàng 9X xuất hiện trên báo Mỹ và được ngợi ca hết lời về thú chơi xa xỉ của Hội con nhà giàu với cuộc sống nhung lụa từ bé.

Tận hưởng cuộc sống vương giả khám phá những chuyến du lịch tới nhiều miền đất hứa trên thế giới, Thảo Tiên cũng sở hữu những món đồ hiệu đắt đỏ của các thương hiệu nổi tiếng.

Tháng 2/2018 vừa qua, cô gái 9X đã trở thành nhân tố nổi bật trên đường đua phong cách tại Tuần lễ thời trang Milan. Xuất hiện cùng mẹ tại kinh đô thời trang, Thảo Tiên với sự đầu tư và biến hóa hình ảnh trang phục đã tạo nên phong cách mới chất lừ trên đường phố châu Âu.

Là hotgirl nổi tiếng nhưng đang ở tuổi học tập đến trường nên Thảo Tiên ít xuất hiện trước công chúng, có chăng cô chỉ tham gia tại các sự kiện của gia đình. Vì lẽ đó, "tiểu thư" nhà đại gia họ Nguyễn luôn là tâm điểm chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ.

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng là thấy một Thảo Tiên rạng rỡ xinh đẹp trong những bộ váy áo dạ hội. Thế nhưng ít ai biết rằng đằng sau sự quyến rũ dịu dàng đó, em chồng của Hà Tăng ở đời thường cũng tinh nghịch, phá cách đúng với lứa tuổi teen.


Thảo Tiên bên bố và các chị em

Sinh năm 1997, Thảo Tiên đến nay đã 21 tuổi. Ở lứa tuổi trưởng thành, em gái thiếu gia Louis Nguyễn ngày càng phá cách trong lựa chọn trang phục. Thay vì những trang phục kín đáo như trước đây, nàng "tiểu thư" nhà họ Nguyễn thường xuyên phô diễn hình thể trong style sexy. Những chiếc váy áo 2 dây khoe bờ vai trần gợi cảm luôn được Thảo Tiên ưu ái đưa vào tủ đồ của mình.


Thảo Tiên phô diễn hình thể tuổi trưởng thành trong những trang phục váy áo 2 dây sexy quyến rũ


Thảo Tiên phô diễn hình thể trong những bộ bikini

Theo VietNamNet


Thảo Tiên

em chồng Tăng Thanh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.