Thanh Bi tung ảnh áo dài xinh đẹp đón Tết

Thanh Bi tiết lộ, Tết này cô dành thời gian cho gia đình và vẫn chưa nghĩ tới chuyện yêu đương kể từ sau khi chia tay nam ca sĩ Quang Lê.

Thanh Bi tiết lộ, Tết này cô dành thời gian cho gia đình và vẫn chưa nghĩ tới chuyện yêu đương kể từ sau khi chia tay nam ca sĩ Quang Lê.

Thanh Bi tung ảnh áo dài xinh đẹp đón Tết-1
Mới đây, nữ diễn viên Thanh Bi chia sẻ một số hình ảnh diện áo dài đỏ đón Tết Kỷ Hợi 2019 khiến nhiều người xuýt xoa. 

 
Thanh Bi tung ảnh áo dài xinh đẹp đón Tết-2
Thanh Bi hé lộ, năm vừa qua cô dành thời gian tập trung cho công việc và đã “tậu” được nhà riêng với trị giá hơn 3 tỉ đồng.

 
Thanh Bi tung ảnh áo dài xinh đẹp đón Tết-3
Nữ diễn viên phim “Người phán xử” bật mí, thời gian này cô vẫn chưa nghĩ tới chuyện yêu đương. “Tôi muốn tập trung phát triển sự nghiệp và tập trung cho công việc trước. Một phần vì chưa gặp được người phù hợp”- Thanh Bi nói.

 
Thanh Bi tung ảnh áo dài xinh đẹp đón Tết-4
“Mọi người vẫn hay quan niệm về những chuyện tình chân dài- đại gia. Tôi không phán xét và cũng không đặt nặng vấn đề này. Quan trọng nhất vẫn là tình yêu và có sự tương đồng về tính cách, thẩm mỹ”- Thanh Bi nói thêm. 

 
Thanh Bi tung ảnh áo dài xinh đẹp đón Tết-5
Chia sẻ về dự định dịp Tết Nguyên đán, Thanh Bi cho biết cô sẽ đón Giao thừa ở nhà cùng bố mẹ và đi chơi thăm hỏi họ hàng. 

 
Thanh Bi tung ảnh áo dài xinh đẹp đón Tết-6
"Thực sự, Thanh Bi rất ít có thời gian để nói chuyện cùng bố mẹ do bận rộn với công việc và chạy show. Vì vậy, Tết này, mình quyết định gác mọi việc để dành thời gian chuẩn bị Tết cùng với mẹ".

 
Thanh Bi tung ảnh áo dài xinh đẹp đón Tết-7 "Dù đã lớn rồi nhưng tôi vẫn thích được lì xì dịp Tết"- Thanh Bi hài hước nói.
Thanh Bi tung ảnh áo dài xinh đẹp đón Tết-8 

Theo Tiền Phong

 


áo dài

Thanh Bi

diễn viên Thanh Bi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.