Thanh Bi và dàn hot girl sexy hứa gì với các tuyển thủ U23 VN chiều nay?

Loạt mỹ nhân Việt chung niềm đam mê bóng đá có những chia sẻ trước trận bán kết tối nay.

Loạt mỹ nhân Việt chung niềm đam mê bóng đá có những chia sẻ trước trận bán kết tối nay.

Thanh Bi không chỉ là MC, diễn viên, hot girl nổi tiếng qua sitcom và phim Người phán xử. Cô còn được chú ý khi từng là một trong số những hot girl tham gia vòng tuyển chọn mẫu cho chương trình Nóng cùng EURO 2016 của VTV.

Cô nàng thường chụp những bộ hình gợi cảm để cổ vũ bóng đá. Khi được hỏi về dự đoán trận bán kết tối nay (29/8), Thanh Bi chia sẻ: "Em và chắc chắn là cả nước đều mong U23 thắng rồi".

Sau trận U23 Việt Nam thắng Syria, Thanh Bi đăng ảnh và viết: "Mặc áo đỏ biết ngay Việt Nam thắng rồi. Mọi người đang đi bão hết rồi sao. Add ai tên Toàn nhé".

Thanh Bi chia sẻ: "Em hy vọng U23 Việt Nam thắng Hàn Quốc và được xem trận chung kết lịch sử của U23 tại ASIAD. Chắc đội mình sẽ đá với Nhật Bản và U23 Việt Nam lại giành chiến thắng"

Ngoài cuộc sống, Thanh Bi thường diện thời trang gợi cảm.

"Hot girl ngủ gật" gắn liền với Thủy Tiên sau khi cô tham gia một chương trình bình luận bóng đá.

Thủy Tiên ngay sau đó trở thành hot girl được cư dân mạng chú ý. Cô thực hiện nhiều bộ hình gợi cảm và thường chia sẻ về tình yêu với bóng đá.

Thủy Tiên cho biết cô đặt niềm tin vào đội tuyển U23 Việt Nam trong trận bán kết gặp Hàn Quốc sẽ tiếp nối chiến thắng vẻ vang mà các cầu thủ đã đạt được.

Hot girl 9X cho biết thêm, cầu thủ cô hâm mộ nhất trong đội là Quang Hải và Công Phượng.

Khi được hỏi về lời hứa nếu U23 Việt Nam chiến thắng, Thủy Tiên cho biết: "Nếu Việt Nam vô địch ASIAD, Tiên sẽ chụp một bộ ảnh để chúc mừng".

Thủy Tiên tiết lộ trận bán kết của U23 Việt Nam, cô sẽ ra ngoài theo dõi cùng mọi người.

Hot girl Trâm Anh nổi tiếng từ sau chương trình Nóng cùng World Cup, Mảnh ghép tình yêu và Bữa trưa vui vẻ.

Trâm Anh thường xuyên đăng nhiều bộ ảnh gợi cảm sau khi được chú ý. Cô được khen ngợi ăn hình, gương mặt baby và vóc dáng sexy.

Nói về đội tuyển U23, Trâm Anh chia sẻ: "Em rất tự hào vì thành tích của Việt Nam mình qua những trận đấu vừa rồi. Trong trận đấu bán kết, em hy vọng Việt Nam sẽ giành chiến thắng với Hàn Quốc. Và nếu Việt Nam chiến thắng trong trận đấu ngày mai, em sẽ làm một bộ ảnh thật đẹp tặng các anh".

Tuy nhiên, Trâm Anh lại khác biệt với nhiều cô gái hâm mộ bóng đá khác. Cô tâm sự: "Em không thích đi bão cho lắm".

Tuy không "đi bão" nhưng Trâm Anh đã hứa sẽ chụp bộ ảnh đẹp.

Vì vậy cư dân mạng rất nóng lòng chờ đợi hot girl World Cup sẽ có cơ hội thực hiện lời hứa này.

Ngô Lệ Quyên còn được gọi với cái bên Quyên Zenda hay Quyên Bé, là một hot girl được nhiều cộng đồng mạng quan tâm. Năm 2014, Quyên bỗng trở thành nhân vật được nhiều cộng đồng mạng săn lùng khi xuất hiện trong một cảnh quay của trận bóng đá giữa Việt Nam và Malaysia.

Tại giải ASIAD năm nay, Quyên Zenda chia sẻ cô hy vọng Việt Nam sẽ tiếp tục giành chiến thắng. Hot girl dự đoán Việt Nam sẽ thắng với tỷ số 2-1.

Cô cho biết thêm thói quen cùng cả nhà ở nhà ăn uống theo dõi trận đấu có U23 Việt Nam. Khi đội nhà thắng, hot girl xuống đường "đi bão" để mừng chiến thắng.

"Trận bán kết nếu Việt Nam thắng thì chắc chắn phải ra đường ăn mừng. Ra đường mới thấy được niềm vui của người dân Việt Nam với bóng đá, không khí từng bừng sôi động, rất vui" - Ngô Lệ Quyên chia sẻ.
 

Theo Dân Việt
 


Olympic Việt Nam

U23 Việt Nam

Thanh Bi

cổ vũ bóng đá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.