'Thiên thần nội y' Hàn Quốc có gương mặt ngây thơ, thân hình gợi cảm

Với lợi thế gương mặt xinh đẹp cùng thân hình gợi cảm, Jin Hae được dân mạng mệnh danh là "thiên thần nội y" Hàn Quốc.

Với lợi thế gương mặt xinh đẹp cùng thân hình gợi cảm, Jin Hae được dân mạng mệnh danh là "thiên thần nội y" Hàn Quốc khi xuất hiện trong loạt ảnh quảng cáo với bikini.
 

Thiên thần nội y Hàn Quốc có gương mặt ngây thơ, thân hình gợi cảm-1Người mẫu Jin Jin (tên thật Jin Hae) được dân mạng ở xứ sở kim chi gọi là "Nữ hoàng nội y" vì thường xuất hiện trong các bộ ảnh và chiến dịch quảng cáo đồ lót. Ngoài ra, cô còn là beauty blogger nổi tiếng tại Hàn Quốc và nhiều nước châu Á.
Thiên thần nội y Hàn Quốc có gương mặt ngây thơ, thân hình gợi cảm-2

Thiên thần nội y Hàn Quốc có gương mặt ngây thơ, thân hình gợi cảm-3Jin Hae sở hữu gương mặt xinh đẹp với mũi cao, đôi mắt to tròn cùng bờ môi căng mọng. Với lợi thế ngoại hình, cô sở hữu lượng lớn người theo dõi trên trang cá nhân. Trong số đó, lượng người follow chủ yếu đến từ Hàn Quốc, Việt Nam và Trung Quốc.
Thiên thần nội y Hàn Quốc có gương mặt ngây thơ, thân hình gợi cảm-4

Nữ người mẫu được chú ý tại Việt Nam nhờ vào loạt ảnh gợi cảm với bikini. Những bức ảnh của Jin Hae được chia sẻ trong các diễn đàn trai xinh gái đẹp. Nhiều thành viên gọi cô là nàng thơ thế hệ mới trong bản đồ hot girl xứ Hàn.

Thiên thần nội y Hàn Quốc có gương mặt ngây thơ, thân hình gợi cảm-5Thiên thần nội y Hàn Quốc có gương mặt ngây thơ, thân hình gợi cảm-6Tuy sở hữu gương mặt ngây thơ nhưng Jin Hae lại có thân hình bốc lửa với vòng eo con kiến. Nữ người mẫu tận dụng lợi thế hình thể và thường khoe dáng trong những bộ trang phục bó sát.
Thiên thần nội y Hàn Quốc có gương mặt ngây thơ, thân hình gợi cảm-7Jin Jin thường xuyên được các trang sắc đẹp xứ Hàn liệt kê vào danh sách các ulzzang nóng bỏng. Khi đặt lên bàn cân với mẫu nội y danh tiếng Lee Ha Neul, cô được dân mạng đánh giá không kém cạnh.
Thiên thần nội y Hàn Quốc có gương mặt ngây thơ, thân hình gợi cảm-8Thiên thần nội y Hàn Quốc có gương mặt ngây thơ, thân hình gợi cảm-9

Nữ người mẫu thường đăng ảnh gợi cảm trong phòng tập. Jin Hae từng chia sẻ trên trang cá nhân, để có được vóc dáng như hiện tại cô phải tập luyện mỗi khi có thời gian rảnh. "Tôi thấy mình tràn đầy năng lượng khi tập thể dục. Tôi yêu thể thao và yêu cả công việc của chính mình", Jin Hae nói.
Thiên thần nội y Hàn Quốc có gương mặt ngây thơ, thân hình gợi cảm-10Cô hiện là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng nội y và một số thương hiệu mỹ phẩm Hàn.
Thiên thần nội y Hàn Quốc có gương mặt ngây thơ, thân hình gợi cảm-11Hiện hình ảnh của Jin Hae được chia sẻ trong các hội nhóm trai xinh gái đẹp ở Việt Nam. Nữ người mẫu cùng với Lee Ha Neul là hai "thiên thần nội y" Hàn Quốc được dân mạng quan tâm với lượng theo dõi và tương tác cao trên trang cá nhân.

 

Theo Zing


người mẫu Hàn Quốc

thiên thần nội y


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.