Thiên thần nội y Nga có gương mặt ngây thơ, body gợi cảm

Anastasiya Scheglova (sinh năm 1995) là nàng mẫu đắt giá ở xứ sở bạch dương. Ngoài là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng, cô cũng là fashionista được giới trẻ Nga yêu mến.

Anastasiya Scheglova (sinh năm 1995) là nàng mẫu đắt giá ở xứ sở bạch dương. Ngoài là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng, cô cũng là fashionista được giới trẻ Nga yêu mến.


Thiên thần nội y Nga có gương mặt ngây thơ, body gợi cảm-1
Với vẻ đẹp tựa thiên thần, thần thái cuốn hút, “bông hồng nước Nga” trở thành gương mặt quen thuộc trên các tạp chí danh tiếng và sàn diễn quốc tế.

Thiên thần nội y Nga có gương mặt ngây thơ, body gợi cảm-2Thiên thần nội y Nga có gương mặt ngây thơ, body gợi cảm-3
Vòng eo con kiến và thân hình nóng bỏng là 2 điểm thu hút nhất của nàng mẫu 9X. Nhờ lợi thế về ngoại hình, 9X sở hữu một lượng lớn người hâm mộ trên trang cá nhân. Cô được ưu ái gọi là “thiên thần nội y”, “bông hồng nước Nga”.

Thiên thần nội y Nga có gương mặt ngây thơ, body gợi cảm-4
Không chỉ được nhớ đến với vai trò là người mẫu nội y, Anastasiya còn quen mặt với người hâm mộ qua nhiều bộ phim và MV đình đám. Cô từng xuất hiện  trong MV Tucci của ca sĩ Sasha Santa với vai nữ chính.

Thiên thần nội y Nga có gương mặt ngây thơ, body gợi cảm-5Thiên thần nội y Nga có gương mặt ngây thơ, body gợi cảm-6
Bên cạnh đó, nàng thơ 24 tuổi còn là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng nội y và một số thương hiệu mỹ phẩm ở Nga.
Thiên thần nội y Nga có gương mặt ngây thơ, body gợi cảm-7
Anastasiya gia nhập làng mẫu từ năm 15 tuổi, sau nhiều năm nỗ lực, cô được giới chuyên môn đánh giá cao và liên tục lọt vào “mắt xanh” của nhiều NTK nổi tiếng. “Thiên thần nội y” cũng ứng cử viên sáng giá của nhiều nhãn hàng thời trang và tạp chí uy tín.

Thiên thần nội y Nga có gương mặt ngây thơ, body gợi cảm-8Thiên thần nội y Nga có gương mặt ngây thơ, body gợi cảm-9
Ngoài là nhân tố sáng giá của làng mẫu thế giới, hot girl xứ bạch dương còn được chú ý tại Việt Nam nhờ loạt ảnh gợi cảm với bikini. Những bức ảnh của Anastasiya thường được tìm kiếm và chia sẻ trong các diễn đàn trai xinh gái đẹp.

Thiên thần nội y Nga có gương mặt ngây thơ, body gợi cảm-10
Ngoài niềm đam mê với thời trang, nàng mẫu trẻ tuổi còn là một fashionista được giới trẻ yêu thích. Cô thường diện trang phục gợi cảm, năng động để khoe được lợi thế hình thể. 

Thiên thần nội y Nga có gương mặt ngây thơ, body gợi cảm-11Thiên thần nội y Nga có gương mặt ngây thơ, body gợi cảm-12
Hiện cô đang hẹn hò với Sergey Lysykh - một trong những nhân vật có ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực marketing ở Nga. Trên trang cá nhân có hơn 329.000 người theo dõi, Anastasiya thường chia sẻ những bộ hình lookbook và các khoảnh khắc đời thường.

 Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.