Thiều Bảo Trâm xinh đẹp, thời thượng với trang phục trong suốt

Không chỉ bám trend nhanh nhạy, Thiều Bảo Trâm còn là người tạo nên xu hướng trong cộng đồng nghệ sĩ trẻ hiện nay.

Không chỉ bám trend nhanh nhạy, Thiều Bảo Trâm còn là người tạo nên xu hướng trong cộng đồng nghệ sĩ trẻ hiện nay. Cô biến hóa không ngừng với nhiều phong cách thời trang khác nhau mà quan trọng nhất: hình ảnh khiến người hâm mộ “nhìn hoài không chán”.

Nếu khoảng thời gian trước kia, Thiều Bảo Trâm được người hâm mộ nhớ đến với hình ảnh của một cô nàng tắc kè hoa khi đổi màu tóc liên tục. Thì, những năm gần đây, Thiều Bảo Trâm còn xây dựng phong cách thời trang cá nhân đúng chuẩn fashionista – điều mà các ca sĩ đang phải “chật vật” hoàn thiện mỗi ngày.

Không ngoa khi nhận định Thiều Bảo Trâm là một trong những ca sĩ trẻ giữ được phong độ ổn định và duy trì lâu dài về cá tính thời trang.

Thiều Trâm khoe eo thon săn chắc với áo croptop mix cùng quần jean trắng

Theo NLĐ


trang phục trong suốt

Thiều Bảo Trâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.