'Thiếu nữ bên hoa huệ' phiên bản bé gái tự ngã, tự nâng

Hóa thân thành thiếu nữ trong bộ ảnh "Thiếu nữ bên hoa huệ", Hoàng Thảo Linh (5 tuổi) - nhóc tỳ Hà Thành "đốn tim" dân mạng bởi loạt biểu cảm cực "khó đỡ".

Hóa thân thành thiếu nữ trong bộ ảnh "Thiếu nữ bên hoa huệ", Hoàng Thảo Linh (5 tuổi) - nhóc tỳ Hà Thành "đốn tim" dân mạng bởi loạt biểu cảm cực "khó đỡ".

Thiếu nữ bên hoa huệ phiên bản bé gái tự ngã, tự nâng-1Bộ ảnh về cô bé đáng yêu cosplay thành "thiếu nữ bên hoa huệ" đang "gây sốt" với hàng chục nghìn lượt yêu thích, tương tác sau khi được chia sẻ trên một diễn đàn.

Thiếu nữ bên hoa huệ phiên bản bé gái tự ngã, tự nâng-2Được biết, cô bé Hoàng Thảo Linh còn có nickname là "Mầm", 5 tuổi, hiện sinh sống với gia đình ở Bạch Mai, Hà Nội. Chia sẻ với Zing.vn, chị Thùy Linh - cô của bé cho hay: "Mầm là cô bé có đam mê bất tận với ăn uống, tính tình cực kỳ hiếu động, chỉ cần chơi với con 5 phút là đối phương sẽ cảm thấy ngất ngây, không muốn chia tay".

Thiếu nữ bên hoa huệ phiên bản bé gái tự ngã, tự nâng-3Thiếu nữ bên hoa huệ phiên bản bé gái tự ngã, tự nâng-4

Mong muốn sở hữu bộ ảnh "nghiêm túc" của cô con gái đáng yêu, nên mẹ Mầm đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ, "mạnh dạn" dẫn cô bé đến studio. Thế nhưng cái kết thật bất ngờ, Mầm nhất quyết không hợp tác, biến sự mong chờ của mọi người thành nỗi thất vọng. 

Thiếu nữ bên hoa huệ phiên bản bé gái tự ngã, tự nâng-5

Luôn cáu có, khó chịu với những kiểu dáng mà ekip gợi ý, nhưng Mầm lại vô cùng thích thú, hài lòng với ý tưởng của riêng mình, nụ cười trên môi cô bé là đáp án rõ ràng cho điều đó.

Thiếu nữ bên hoa huệ phiên bản bé gái tự ngã, tự nâng-6

Không thể có được một tấm hình nào nghiêm túc, nhưng chính sự ngộ nghĩnh ấy của Mầm trở thành điểm thu hút sự yêu thích của cộng đồng mạng. "Thiếu nữ bên que kem chăng", "đáng yêu quá mức, nhìn cứ như Solar Mamamoo ấy", "Thiếu nữ bên hoa huệ tự ngã tự nâng",... là những bình luận dành cho các bức ảnh chụp cô bé.

Thiếu nữ bên hoa huệ phiên bản bé gái tự ngã, tự nâng-7

"Ôi, hóa ra là vì cô bé không thích kiểu nhẹ nhàng, duyên dáng bên tà áo dài đó thôi, nhìn ảnh này ngầu phải biết, chắc sẽ là cô gái mạnh mẽ lắm đây", tài khoản Vân Thu để lại bình luận dưới tấm hình. 

Thiếu nữ bên hoa huệ phiên bản bé gái tự ngã, tự nâng-8Thiếu nữ bên hoa huệ phiên bản bé gái tự ngã, tự nâng-9Bé Mầm gây ấn tượng đặc biệt với gương mặt mũm mĩm, môi hồng, đôi mắt to cùng biểu cảm "chuyên nghiệp" trước ống kính. Nhiều người dự đoán, cô bé sẽ là mẫu nhí sáng giá trong tương lai. 

 

Theo Zing


cosplay trang phục

cosplay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.