Thu Hương - cô gái khỏa thân ở hồ sen gây "giật mình" với ảnh đời thường

Ngoài những hình ảnh bị cộng đồng chê bai phản cảm ở hồ sen, diễn viên Thu Hương đời thường khiến nhiều người khó nhận ra khi trang điểm.

Ngoài những hình ảnh bị cộng đồng chê bai phản cảm ở hồ sen, diễn viên Thu Hương đời thường khiến nhiều người khó nhận ra khi trang điểm.

Thu Hương - cô gái khỏa thân ở hồ sen gây giật mình với ảnh đời thường-1

Sau những ngày khiến cộng đồng "dậy sóng" vì loạt ảnh khỏa thân ngâm mình chụp ở hồ sen, mới đây, đại diện phía nữ diễn viên Thu Hương đã lên tiếng. Quản lý của Thu Hương cho biết, ban đầu nữ diễn viên muốn chụp một bộ ảnh nghệ thuật, những hình ảnh bị phát tán chỉ là hậu trường.

Thu Hương - cô gái khỏa thân ở hồ sen gây giật mình với ảnh đời thường-2

Phía nữ diễn viên sẽ mời công an vào cuộc điều tra người tung ảnh để lấy lại danh dự cho Thu Hương.

Thu Hương - cô gái khỏa thân ở hồ sen gây giật mình với ảnh đời thường-3"Suốt nhiều ngày qua, tôi đã nhận được thông tin do bạn bè gửi đến và đã nhờ cơ quan công an làm sáng tỏ sự việc. Đây thực sự là hành động bôi nhọ danh dự người khác. Trong vài ngày tới, phía cơ quan chức năng sẽ tìm ra chân tướng sự việc cũng như đưa người tung những hình ảnh này ra ánh sáng, buộc họ phải đính chính và xin lỗi Thu Hương công khai. Tạm thời, tôi không muốn chia sẻ gì thêm, để tránh việc người tung ảnh nóng sẽ “giật mình” mà tìm cách chối tội" - Người đại diện của Thu Hương chia sẻ. 

Thu Hương - cô gái khỏa thân ở hồ sen gây giật mình với ảnh đời thường-4

So sánh hình ảnh được cho là "ảnh hậu trường" của nữ diễn viên và ảnh đời thường của cô khiến không ít người khó nhận ra. 

Thu Hương - cô gái khỏa thân ở hồ sen gây giật mình với ảnh đời thường-5

Thu Hương - cô gái khỏa thân ở hồ sen gây giật mình với ảnh đời thường-6Nữ diễn viên sinh năm 1999 dường như chuộng mốt trang điểm đậm và mặc đồ gợi cảm. 

Thu Hương - cô gái khỏa thân ở hồ sen gây giật mình với ảnh đời thường-7

Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh khoe vẻ ngoài quyến rũ. 

Thu Hương - cô gái khỏa thân ở hồ sen gây giật mình với ảnh đời thường-8

Đi kèm với hình ảnh là những dòng chú thích như quan điểm sống: "Em không là mặt trời...nhưng lại thích chói chang".

Thu Hương - cô gái khỏa thân ở hồ sen gây giật mình với ảnh đời thường-9

"Người đời không cười khi bạn độc thân, họ chỉ cười khi bạn không thể nuôi bản thân mình" - Nữ diễn viên cho hay. 

Thu Hương - cô gái khỏa thân ở hồ sen gây giật mình với ảnh đời thường-10
Thu Hương - cô gái khỏa thân ở hồ sen gây giật mình với ảnh đời thường-11

Thu Hương - cô gái khỏa thân ở hồ sen gây giật mình với ảnh đời thường-12Trước ồn ào về loạt loạt ảnh khỏa thân ở hồ sen, cô sẽ bị cắt toàn bộ vai diễn trong một phim sitcom của đạo diễn Nguyễn Love. Ngoài ra, ê kíp làm phim còn cho biết, sẽ cân nhắc việc có phạt nữ diễn viên vì vi phạm nguyên tắc giữ hình ảnh cho phim hay không.


 

Theo Dân Việt


chụp ảnh khỏa thân

chụp ảnh sen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.