Thùy Linh, Kiều Loan, Tường San thần thái đẹp 'khó cưỡng' ra mắt công chúng

Sau một thời gian ngắn đăng quang, Top 3 Miss World – Việt Nam 2019 khiến dư luận một lần nữa được phen xôn xao khi tung bộ ảnh đẹp khó cưỡng.

Sau một thời gian ngắn đăng quang, Top 3 Miss World – Việt Nam 2019 liên tục làm cộng đồng mạng bất ngờ với những phát ngôn thông minh, mới đây các người đẹp lại khiến dư luận một lần nữa được phen xôn xao khi tung bộ ảnh đẹp khó cưỡng.
 

Thùy Linh, Kiều Loan, Tường San thần thái đẹp khó cưỡng ra mắt công chúng-1

Mới đây, 3 nàng hậu “sắc nước hương trời” của Miss World – Việt Nam 2019 tiếp tục tung bộ ảnh “đốn tim” người hâm mộ trong trang phục lấp lánh sang trọng và quyến rũ của NTK Nguyễn Đăng Anh Thư.

Thùy Linh, Kiều Loan, Tường San thần thái đẹp khó cưỡng ra mắt công chúng-2

Trong bộ ảnh mới, ba nàng pose dáng cùng chiếc vương miện của mình. Sự sang trọng của chiếc vương miện cùng thần thái của các nàng hậu kết hợp tạo nên một tổng thể đẹp khó cưỡng, khiến người ngắm nhìn không thể rời mắt.

Thùy Linh, Kiều Loan, Tường San thần thái đẹp khó cưỡng ra mắt công chúng-3

Đặc biệt Tân hoa hậu Lương Thùy Linh còn xuất hiện bên quyền trượng và chiếc ghế đăng quang của mình - những vật phẩm uy quyền tượng trưng cho sứ mệnh quan trọng mà cô đang nắm giữ.

Thùy Linh, Kiều Loan, Tường San thần thái đẹp khó cưỡng ra mắt công chúng-4

Đêm chung kết Miss World – Việt Nam đã dừng lại với kết quả xuất sắc tìm ra được Tân hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu 1 Nguyễn Hà Kiều Loan, Á hậu 2 Nguyễn Tường San.

Thùy Linh, Kiều Loan, Tường San thần thái đẹp khó cưỡng ra mắt công chúng-5

Sau khi đăng quang, top 3 đã liên tục khiến cộng đồng mạng xôn xao vì những câu trả lời phỏng vấn với báo chí thể hiện sự thông minh, nhạy bén cùng trình độ thông thạo ngoại ngữ.

Thùy Linh, Kiều Loan, Tường San thần thái đẹp khó cưỡng ra mắt công chúng-6

Có thể nói, những hình ảnh của top 3 xuất hiện ở đâu đều trở thành đề tài nóng bỏng ở đó.

Thùy Linh, Kiều Loan, Tường San thần thái đẹp khó cưỡng ra mắt công chúng-7

Chỉ mới vài ngày sau đêm đăng quang, Hoa hậu Thùy Linh và hai Á hậu đã liên tục ra mắt công chúng với những hình ảnh lung linh, thần thái rạng ngời.
 

Thùy Linh, Kiều Loan, Tường San thần thái đẹp khó cưỡng ra mắt công chúng-8
Nhan sắc của Top 3 được giới chuyên môn đánh giá là ngày càng rực rỡ và cuốn hút, với tri thức và sắc vóc này, Top 3 chiếm được rất nhiều tình cảm và sự ưu ái của khán giả.

Thùy Linh, Kiều Loan, Tường San thần thái đẹp khó cưỡng ra mắt công chúng-9

Với vẻ đẹp ngày một rạng ngời cùng sự thông minh của mình, Top 3 Miss World - Việt Nam 2019 hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ thú vị cho khán giả trong thời gian sắp tới.Với những thiết kế khéo léo này không chỉ khoe trọn đường cong hoàn hảo mà còn tôn lên khí chất ngút trời của ba nàng Beauty Queen chính hiệu.

 Thùy Linh, Kiều Loan, Tường San thần thái đẹp khó cưỡng ra mắt công chúng-10

Thùy Linh, Kiều Loan, Tường San thần thái đẹp khó cưỡng ra mắt công chúng-11
Thùy Linh, Kiều Loan, Tường San thần thái đẹp khó cưỡng ra mắt công chúng-12
Những chiếc váy tinh tế với tông màu nhẹ nhàng nữ tính với những đường cắt xẻ tinh tế đến từ NTK Linh San tôn lên nét nữ tính của các người đẹp.

Thùy Linh, Kiều Loan, Tường San thần thái đẹp khó cưỡng ra mắt công chúng-13

Thùy Linh, Kiều Loan, Tường San thần thái đẹp khó cưỡng ra mắt công chúng-14
 Top 3 Miss World Vietnam 2019 quyến rũ khó cưỡng.

 

 

Theo Tiền Phong


Á hậu Kiều Loan

HH Lương Thùy Linh

Á hậu Tường San


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.