Thúy Nga hoảng hốt khi Tự Long khoe bụng 6 múi

"Bà già khoai lang" vui mừng khi hội ngộ Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Quang Thắng, Vân Dung, Xuân Hinh trong chương trình Gala cười 2017.

"Bà già khoai lang" vui mừng khi hội ngộ Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Quang Thắng, Vân Dung, Xuân Hinh trong chương trình Gala cười 2017.
IMG_1095

Dù định cư tại Mỹ nhưng danh hài Thúy Nga có mối quan hệ khá thân thiết với các đồng nghiệp phía Bắc. Hàng năm, những chương trình Ga la cười, Chào Xuân… Thúy Nga đều cố gắng có mặt để tham gia cùng các đồng nghiệp. Trong hình, cô chụp ảnh cùng diễn viên hài Tự Long khi cả hai hội ngộ trong chương trình Gala cười 2017

IMG_1098

Thúy Nga thú vị với tạo hình khác lạ của Tự Long trong chương trình Gala cười 2017

IMG_1113

Thúy Nga thân thiết bên diễn viên hài Công Lý và Vân Dung

IMG_1114

Hai nữ diễn viên của làng cười Nam - Bắc vui mừng khi hội ngộ trong chương trình đón Tết của VTV

IMG_1109

Thúy Nga, Xuân Bắc và Quang Thắng tạo hình vui nhộn trong hậu trường cùng đạo diễn Trọng Trinh

IMG_1089

Nữ diễn viên phấn khích khi gặp lại cặp đôi Xuân Hinh - Thanh Thanh Hiền

IMG_1101

Sau khi tham gia ghi hình những chương trình hài nhân dịp năm mới ở Việt Nam, Thúy Nga và con gái đã trở lại Mỹ để chạy show và chuẩn bị đón tết. Dù sống ở Mỹ nhưng những ngày giáp tết, nữ diễn viên luôn dành thời gian dẫn con gái Nguyệt Cát đi chùa, đi chợ hoa tết, xem gói bánh chưng để cô bé hiểu nhiều về những phong tục tập quán của ngày tết cổ truyền quê hương.



Theo VTC


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.