Thuý Ngân mặc trang phục tôn vòng 1

Sở hữu vóc dáng cân đối, Thúy Ngân thường chọn trang phục gợi cảm.

Sở hữu vóc dáng cân đối, Thúy Ngân thường chọn trang phục gợi cảm.

Thuý Ngân mặc trang phục tôn vòng 1-1
Thúy Ngân thu hút ánh nhìn khi tham gia một sự kiện. Người đẹp diện váy dạ hội cắt xẻ, khoe vòng một đầy đặn và đôi chân thon dài. 

Thuý Ngân mặc trang phục tôn vòng 1-2
Cô khéo léo phối thêm trang sức, phụ kiện ánh bạc, hài hòa với sắc trắng của trang phục.

Thuý Ngân mặc trang phục tôn vòng 1-3
Thúy Ngân sinh năm 1991 cao 1,7 m với số đo ba vòng là 90-60-89. Trước khi đến với diễn xuất, cô tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp. Tuy nhiên, phải mất thời gian khá dài, đặc biệt sau vai Hân trong Gạo nếp gạo tẻ, cô mới được chú ý.

Thuý Ngân mặc trang phục tôn vòng 1-4
Cô từng tham gia cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2009 và đoạt giải á khôi 1 cùng giải phụ Người đẹp hình thể. Sau đó, nữ diễn viên tiếp tục ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 nhưng chỉ lọt top 20.

Thuý Ngân mặc trang phục tôn vòng 1-5
Từ diễn viên ít tiếng tăm, Thúy Ngân được chú ý hơn sau vai Hân trong Gạo nếp gạo tẻ. Với phong cách thời trang sành điệu, gương mặt xinh đẹp, cô được mời tham gia nhiều sự kiện.

Thuý Ngân mặc trang phục tôn vòng 1-6
“Mọi thứ với tôi thay đổi nhiều sau khi Gạo nếp gạo tẻ phát sóng. Tôi nhận được nhiều lời mời, bận rộn với công việc, thu nhập tốt, lo cho ba mẹ cuộc sống đầy đủ hơn. Tôi làm việc đến mức không còn nhiều thời gian cho bản thân”, cô nói.
 

Thuý Ngân mặc trang phục tôn vòng 1-7
“Trước đây, tôi không tin vào duyên số, cứ nghĩ cố gắng sẽ thành công nhưng bây giờ mới hiểu duyên là có thật. Những năm trước, tôi cũng đóng nhiều dạng vai, miệt mài làm việc nhưng chưa được khán giả đón nhận”, nữ diễn viên tâm sự.

Thuý Ngân mặc trang phục tôn vòng 1-8
Bận rộn là vậy nhưng Thuý Ngân luôn dành quỹ thời gian cho việc tập luyện thể thao. Đó là cách cô giữ gìn vóc dáng và xả stress hiệu quả.

 

Theo Vietnamnet

Link gốc: https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/thoi-trang/thuy-ngan-khoe-voc-dang-goi-cam-van-nguoi-me-594931.html


Thuý Ngân

sao Việt

Thời trang sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.