Thúy Vân tự tin diễn bikini sau sự cố lộ vòng một

Thúy Vân và dàn thí sinh thực hiện phần thi Người đẹp biển vào sáng 4/12. Tối 3/12, trong đêm bán kết, cô gặp sự cố lộ vòng một.

Thúy Vân và dàn thí sinh thực hiện phần thi Người đẹp biển vào sáng 4/12. Tối 3/12, trong đêm bán kết, cô gặp sự cố lộ vòng một.

Thúy Vân tự tin diễn bikini sau sự cố lộ vòng một-1

Sau 2 tiếng trang điểm và chuẩn bị, đúng 10h ngày 4/12, 45 thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ bước vào phần thi tiếp theo là Người đẹp biển. Trong trang phục áo tắm, các cô gái trình diễn quanh bể bơi để phô diễn hình thể.

Thúy Vân tự tin diễn bikini sau sự cố lộ vòng một-2

Mặt bằng thí sinh năm nay được đánh giá là đồng đều về hình thể, kỹ năng catwalk. Ở phần thi Người đẹp biển, phần đông thí sinh bước đi, xoay người uyển chuyển, biết cách tương tác với người xem. Tuy nhiên, nhiều cô gái có chiều cao khá khiêm tốn. Bên cạnh đó, trang phục bikini do ban tổ chức chuẩn bị chưa vừa vặn với toàn bộ thí sinh.

Thúy Vân tự tin diễn bikini sau sự cố lộ vòng một-3

Ở đêm bán kết, Thúy Vân gặp sự cố lộ vòng một. Chia sẻ về vụ việc, Thúy Vân cho biết cô khá buồn và thất vọng khi màn trình diễn không như ý mình. Tuy nhiên, cô không để sự cố ảnh hưởng đến tâm lý và các phần thi sau. Với phần trình diễn ngày 4/12, cô thể hiện tốt, tự tin. Thúy Vân có kinh nghiệm tham gia nhiều cuộc thi nên kỹ năng catwalk của cô được đánh giá cao. Thí sinh sinh năm 1993 có số đo 3 vòng là 85-61-94. Từ đầu cuộc thi, cô đã là gương mặt tiềm năng.

Thúy Vân tự tin diễn bikini sau sự cố lộ vòng một-4

Thúy Vân tự tin diễn bikini sau sự cố lộ vòng một-5
Dàn thí sinh khoe hình thể với bikini. Một số cô gái lộ eo kém thon gọn, săn chắc khi di chuyển. Đêm chung kết của cuộc thi năm nay diễn ra vào 7/12 cũng tại Nha Trang.

Thúy Vân tự tin diễn bikini sau sự cố lộ vòng một-6

Thúy Vân tự tin diễn bikini sau sự cố lộ vòng một-7

Trong hình là thí sinh Nguyễn Thị Anh (trái) đến từ Hà Nội, đang sinh sống, làm việc tại Nga và Hoàng Thị Hương (Thanh Hóa). Nguyễn Thị Anh nổi trội về chiều cao (1,83 m) với làn da rám nắng khỏe khoắn, quyến rũ. Trong khi đó, Hoàng Thị Hương chưa phải thí sinh nổi trội qua các phần thi dù sở hữu vóc dáng khá cân đối.

Thúy Vân tự tin diễn bikini sau sự cố lộ vòng một-8

H'Luăi Hwing sinh năm 2000, được chú ý từ đầu cuộc thi bởi câu chuyện được H’Hen Niê tặng giày. Cô còn được quan tâm trên mạng xã hội những ngày qua bởi ngoại hình khá giống Phạm Hương. Thí sinh chia sẻ cô cảm thấy tự hào khi được nhận xét giống đàn chị. Tuy nhiên, thí sinh này khó lọt top cao bởi thiếu nhiều kỹ năng, đặc biệt là việc catwalk gượng gạo.

Thúy Vân tự tin diễn bikini sau sự cố lộ vòng một-9

Thúy Vân tự tin diễn bikini sau sự cố lộ vòng một-10

Phạm Anh Thư và Vũ Quỳnh Trang sải bước với áo tắm. Phạm Anh Thư (trái) đến từ Hà Nam thu hút ống kính với thần thái tự tin. Cô cao 1,74 m với số đo 3 vòng là 83-59-91. Trong khi đó, Vũ Quỳnh Trang có chiều cao khá khiêm tốn là 1,69 m.

Thúy Vân tự tin diễn bikini sau sự cố lộ vòng một-11

Thúy Vân tự tin diễn bikini sau sự cố lộ vòng một-12

Thúy Vân tự tin diễn bikini sau sự cố lộ vòng một-13

Ba thí sinh Nguyễn Trần Khánh Vân, Mỹ Khôi và Phạm Ngọc Bảo Ngân (từ trái sang)  với vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn. Khánh Vân đến từ TP.HCM là một gương mặt tiềm năng với số đo 83-60-90.  Kết thúc phần thi Người đẹp biển, các thí sinh có ít giờ nghỉ ngơi rồi bước vào phần phỏng vấn với giám khảo vào chiều 4/12.

Thúy Vân tự tin diễn bikini sau sự cố lộ vòng một-14

Lê Thu Trang là một trong số thí sinh tỏa sáng nhất ở phần thi. Trước khi đọc số đo của thí sinh là 88-63-96, H'Hen Niê trong vai trò MC cũng khen ngợi Thu Trang có hình thể đẹp. Thí sinh mang số báo danh 145 từng lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Thúy Vân tự tin diễn bikini sau sự cố lộ vòng một-15

Nguyễn Diana cùng các thí sinh trong phần thi. Nguyễn Diana, 23 tuổi, mang trong mình hai dòng máu Việt - Nga. Cô từng tham gia cuộc thi Hoa khôi Áo dài năm 2014 nhưng không đạt thành tích cao. Hạn chế của cô là chiều cao khiêm tốn (1,68 m).

Thúy Vân tự tin diễn bikini sau sự cố lộ vòng một-16

Thúy Vân tự tin diễn bikini sau sự cố lộ vòng một-17

Các thí sinh tạo dáng với bikini. Ban giám khảo phần thi hôm nay gồm Hương Giang, Thanh Hằng, Vũ Thu Phương...

Thúy Vân tự tin diễn bikini sau sự cố lộ vòng một-18

Tường Linh vừa chiến thắng giải thưởng phụ thí sinh có nụ cười đẹp nhất. Cô cho biết điểm khiến bản thân tự tin nhất chính là vòng eo 53 cm.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/thuy-van-tu-tin-dien-bikini-sau-su-co-lo-vong-mot-post1021169.html?fbclid=IwAR0QtA9SIoM9lC8z04qHzvDvoUFtCNNf6Uo9pvfTNOmd15Ii0jkPaUhmYWo

Thúy Vân

Hoa hậu Hoàn vũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.