Tiểu Vy và dàn hoa hậu, á hậu mặc gợi cảm khi hội ngộ

Dàn người đẹp như Tiểu Vy, Lương Thùy Linh mặc gợi cảm, đọ nhan sắc trong dịp hội ngộ vào tối 13/1 ở TP.HCM.

Dàn người đẹp như Tiểu Vy, Lương Thùy Linh mặc gợi cảm, đọ nhan sắc trong dịp hội ngộ vào tối 13/1 ở TP.HCM.

Tiểu Vy và dàn hoa hậu, á hậu mặc gợi cảm khi hội ngộ-1

Tiểu Vy và dàn hoa hậu, á hậu mặc gợi cảm khi hội ngộ-2

 

Sau một năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, nhan sắc của Tiểu Vy ngày càng tỏa sáng. Tại sự kiện, cô nổi bật khi diện đầm đỏ. Người đẹp quê Quảng Nam thể hiện sự chuyên nghiệp khi đến đúng giờ. Thời gian qua, cô theo đuổi hình ảnh gợi cảm, sexy nên thường chọn những bộ cánh cut-out.


Tiểu Vy và dàn hoa hậu, á hậu mặc gợi cảm khi hội ngộ-3Tiểu Vy và dàn hoa hậu, á hậu mặc gợi cảm khi hội ngộ-4


Lương Thùy Linh cũng gợi cảm và không sáng không kém Tiểu Vy. Hoa hậu khiến mọi người bất ngờ khi có màn thể hiện ấn tượng tại đấu trường nhan sắc Miss World ở Anh. Cô lọt top 12, ghi dấu ấn bởi khả năng thuyết trình tiếng Anh cùng dự án nhân ái hiệu quả. Thành tích của người đẹp quê Cao Bằng được đánh giá xuất sắc trong năm 2019.

Tiểu Vy và dàn hoa hậu, á hậu mặc gợi cảm khi hội ngộ-5Tiểu Vy và dàn hoa hậu, á hậu mặc gợi cảm khi hội ngộ-6


Nhiều người cũng khen ngợi sự hoàn thiện, trưởng thành của Á hậu Kiều Loan. Cô được đánh giá đa năng nhất trong dàn người đẹp nhờ khả năng ca hát, nhảy múa điêu luyện, sự thân thiện, hòa đồng. Thành tích cô đạt được là lọt top 10 trang phục dân tộc đẹp nhất tại Miss Grand International 2019.


Tiểu Vy và dàn hoa hậu, á hậu mặc gợi cảm khi hội ngộ-7


Bộ ba người đẹp Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 đọ sắc trong một khung hình. Cả ba đều sở hữu nhan sắc ngọt ngào, khả năng ngoại ngữ tốt. Lương Thùy Linh khẳng định giữa các người đẹp không có sự ganh đua, đấu tranh, ngược lại rất thân thiết, gần gũi.

Tiểu Vy và dàn hoa hậu, á hậu mặc gợi cảm khi hội ngộ-8Tiểu Vy và dàn hoa hậu, á hậu mặc gợi cảm khi hội ngộ-9Tiểu Vy và dàn hoa hậu, á hậu mặc gợi cảm khi hội ngộ-10


Phương Nga, Tường San và Thùy Tiên đọ chân dài khi cùng diện thiết kế xẻ đùi cao. Trong khi Tường San và Thùy Tiên khẳng định vẫn tiếp tục dành thời gian cho công việc, Phương Nga đang hạnh phúc bên bạn trai Bình An. Cô tiết lộ được người yêu chăm sóc chu đáo dù trước ống kính hay ở ngoài đời.


Tiểu Vy và dàn hoa hậu, á hậu mặc gợi cảm khi hội ngộ-11


Đỗ Mỹ Linh, Thúy An, Diễm Trang cũng có mặt tại sự kiện. Năm 2019, Đỗ Mỹ Linh gây chú ý khi tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú. Tiếp đó, cô khiến mọi người xôn xao khi hình ảnh tình cảm bên thiếu gia Bảo Hưng được chia sẻ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cô từ chối bình luận về những ồn ào xung quanh mình.

Tiểu Vy và dàn hoa hậu, á hậu mặc gợi cảm khi hội ngộ-12

Tại sự kiện, Lương Thùy Linh, Kiều Loan, Tường San, Thúy An... thể hiện lại những bộ trang phục dân tộc từng biểu diễn tại đấu trường nhan sắc thế giới. Bà Phạm Thị Kim Dung, đại diện BTC cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của dàn người đẹp. "Từ những cô bé còn non nớt, thiếu kinh nghiệm nhưng chỉ trong vài tháng, các em đã lột xác. Điều đó, chứng tỏ các em đã tập trung cao độ thế nào", bà nhấn mạnh.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/tieu-vy-va-dan-hoa-hau-a-hau-mac-goi-cam-khi-hoi-ngo-post1035915.html

Hoa hậu Tiểu Vy gợi cảm

Hoa hậu Tiểu Vy

Hoa hậu Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.