"Tình cũ" Công Phượng thu hút với vòng eo con kiến

Những hình ảnh mới đây của tình cũ Công Phượng khiến người hâm mộ khó rời mắt.

Những hình ảnh mới đây của tình cũ Công Phượng khiến người hâm mộ khó rời mắt.

Hòa Minzy với hình ảnh mập ú với thân hình tròn trĩnh mà ngay chính cô khi nhìn lại cũng chỉ kịp nói: "Thảm họa, cười tụt cả hàm, da bắt đầu bị dạn luôn, nọng cằm phú quý 3 tầng, eo ngấn mỡ lắc rung được theo nhịp nhạc".

Vì thân hình "đồ sộ" nên khiến những bộ cánh cô mặc lên người cũng không được duyên dáng và dễ tố cáo 3 vòng không săn chắc của bản thân.

Điển hình là khoảnh khắc Hòa Minzy mặc bodysuit màu đỏ rượu vang, lộ ngấn mỡ, đùi đá tảng... có lẽ chính cô cũng không muốn nhớ lại.

Hiểu được tầm quan trọng của vóc dáng mà Hòa Minzy đã nỗ lực giảm cân, tới mức fan đã phải nhắc nhở cô vì thân hình ngày càng cò hương, hốc hác.

Tuy nhiên, hơn ai hết, Hòa Minzy hiểu được bản thân mình giảm cân và duy trì ở mức độ nào để đẹp nhất mà vẫn tràn đầy sức sống. 

Thời điểm cân nặng cao nhất của cô là 52kg và số cân nặng hiện tại là 42kg. Câu hỏi được đặt ra, Hòa Minzy đã làm gì để cân nặng giảm nhiều tới vậy?

Theo một nguồn tin thân cận cho hay, Hòa Minzy chỉ áp dụng chế độ ăn healthy, ăn trái cây và khoai lang, kèm đó là tập vũ đạo để cơ thể săn chắc.

Giảm cân tương đồng với giảm số đo cơ thể, ngoạn mục nhất có lẽ phải kể tới vòng eo từ 72 cm xuống 55 cm.

Ngủ dậy uống một cốc nước khoảng 500ml. Sau khi uống khoảng 30 phút thì ăn sáng. Nhất định phải ăn sáng, ăn hết sức bình thường thì mới có sức cho cả ngày làm việc và các bữa khác trong ngày không đói và ăn ít lại được.

Trưa ăn rau củ, bớt gia vị lại, 1 chút tinh bột hoặc bánh mì đen. Các loại thịt gà tôm cua gì đó thì cách ngày mới ăn để đủ chất cho cơ thể, không nên ăn nhiều.

Quan trọng nhất sau 6h tối nhất định không ăn, nhất định không được ăn. Khi thèm ăn thì nên bổ sung bằng hoa quả, tốt nhất là táo hoặc thanh long. 

Ai làm công việc ra nhiều mồ hôi thì uống 2 lít nước còn ai làm công việc công sở bình thường, đi học ít vận động thì uống khoảng 1 lít nước mỗi ngày. 

Cô tự tin mặc ngắn khoe thành quả sau bao nỗ lực giảm cân bằng những chiếc áo croptop từ thời trang đời thường tới sân khấu.

Hình ảnh mới nhất của Hòa Minzy trong một sự kiện âm nhạc khiến người hâm mộ vô cùng ngỡ ngàng vì vòng eo săn chắc, nhỏ xíu khó tin. 

Mỗi thời điểm, cơ thể thay đổi khác nhau và Hòa Minzy cũng không ngoại lệ khi có được thân hình như hiện tại, cô ăn rất nhiều mà cũng không tăng cân.

Người hâm mộ không ngần ngại dành cho Hòa Minzy những lời khen có cánh như "soái tỷ" bởi cách "thả thính" xuất sắc bằng vòng eo "6 múi".

Luôn luôn vui tươi và đang hạnh phúc trong tình yêu cũng là yếu tố tạo nên tâm lý thoải mái cho cô nàng, đẹp từ body tới tâm hồn là yếu tố tạo nên sức hút mạnh mẽ như thỏi nam châm của Hòa Minzy.


Theo Dân Việt
 


Hòa Minzy

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.