'Tình cũ Lương Bằng Quang' chăm đăng ảnh sexy, táo bạo

Sở hữu thân hình nóng bỏng, Yaya Trương Nhi hiện là một trong những mỹ nhân sexy nhất showbiz khi thường xuyên đăng ảnh mặc áo tắm hay nội y.

Sở hữu thân hình nóng bỏng, Yaya Trương Nhi hiện là một trong những mỹ nhân sexy nhất showbiz khi thường xuyên đăng ảnh mặc áo tắm hay nội y, khoe khéo vóc dáng.
 

Tình cũ Lương Bằng Quang chăm đăng ảnh sexy, táo bạo-1

Hình tượng sexy, phóng khoáng đang được rất nhiều người đẹp theo đuổi, trong đó có nữ diễn viên Yaya Trương Nhi. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên cập nhật hình ảnh mặc gợi cảm, khoe đường cong nóng bỏng của cơ thể.

Tình cũ Lương Bằng Quang chăm đăng ảnh sexy, táo bạo-2Yaya Trương Nhi sinh năm 1990, là một trong những diễn viên trẻ tiềm năng của điện ảnh Việt. Sở hữu thân hình bốc lửa cùng gương mặt xinh đẹp, cô đang được xếp vào câu lạc bộ những mỹ nhân nóng bỏng nhất showbiz Việt.

Tình cũ Lương Bằng Quang chăm đăng ảnh sexy, táo bạo-3

Sở hữu chiều cao 1,68m cùng số đo 3 vòng cân đối, Yaya Trương Nhi tự tin khoe dáng khi trang cá nhân cô tràn ngập ảnh bikini, tạo dáng bên bể bơi. 

Tình cũ Lương Bằng Quang chăm đăng ảnh sexy, táo bạo-4

Hình ảnh sexy đã gắn với Yaya Trương Nhi trong thời gian dài, từ khi bắt đầu hoạt động showbiz.

Tình cũ Lương Bằng Quang chăm đăng ảnh sexy, táo bạo-5

Để sở hữu thân hình nóng bỏng, nữ diễn viên thường xuyên phải tập gym. Ngoài ra, cô còn yêu thích bộ môn boxing và Muay Thái. 

Tình cũ Lương Bằng Quang chăm đăng ảnh sexy, táo bạo-6

Người đẹp từng tiết lộ điểm tự tin nhất trên cơ thể là vòng ba nên cô thường xuyên khoe khéo ưu điểm này trong các bức hình. 

Tình cũ Lương Bằng Quang chăm đăng ảnh sexy, táo bạo-7

Nữ diễn viên thường xuyên chọn những trang phục cắt xẻ, gợi cảm để mặc hằng ngày.

Tình cũ Lương Bằng Quang chăm đăng ảnh sexy, táo bạo-8Trước đây, Yaya Trương Nhi được nhắc đến nhiều với danh xưng “bạn gái Lương Bằng Quang”. Tuy nhiên, chuyện tình của cô không mấy suôn sẻ khi kết thúc mối tình kéo dài 6 năm với Lương Bằng Quang vào năm 2016. Từ sau khi chia tay tình cũ, Yaya Trương Nhi từng dính tin đồn hẹn hò với đạo diễn phim "Kong" nhưng sau đó cô đã phủ nhận và cho biết hai người chỉ là mối quan hệ bạn bè bình thường.

Tình cũ Lương Bằng Quang chăm đăng ảnh sexy, táo bạo-9

Đời tư cá nhân được đánh giá là tương đối sạch sẽ và có ngoại hình xinh đẹp, nhưng phong cách gợi cảm sexy đã nhiều lần khiến Trương Nhi phải đương đầu với dư luận thị phi. Cô chia sẻ: “Sexy không có nghĩa là dễ dãi”, nhiều người đã có cái nhìn phiến diện về cô chỉ vì phong cách ăn mặc gợi cảm và cá tính nổi loạn, tuy nhiên cô không thể đi giải thích với tất cả mọi người. 

 

Theo VietNamNet


Yaya Trương Nhi

áo tắm

bikini

Trương Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.