Tình tin đồn hot nhất của Tiến Đạt 1 thời: Dành cả tuổi thanh xuân để "cuồng tập gym"

Milan Phạm từng tiết lộ không ít bí quyết làm đẹp, giữ dáng.

Milan Phạm từng tiết lộ không ít bí quyết làm đẹp, giữ dáng.

Tình tin đồn hot nhất của Tiến Đạt 1 thời: Dành cả tuổi thanh xuân để cuồng tập gym-1

Milan Phạm gây thương nhớ bởi khoe body chuẩn như siêu mẫu trong đồ bơi cắt xẻ táo bạo, khoe làn da trắng nuột nà không tỳ vết.

Tình tin đồn hot nhất của Tiến Đạt 1 thời: Dành cả tuổi thanh xuân để cuồng tập gym-2Từng có quan hệ kín tiếng với rapper Tiến Đạt khi được đồn đoán là người yêu song Milan Phạm chưa khi nào lên tiếng. Cô đón nhận được sự quan tâm bởi học thức và nhan sắc xinh đẹp cùng hội bạn thân là những hot girl đình đám Hà thành như Hạnh Sino, Emily, bà xã Tuấn Hưng...

Tình tin đồn hot nhất của Tiến Đạt 1 thời: Dành cả tuổi thanh xuân để cuồng tập gym-3

Dù không có hoạt động nghệ thuật nào trong thời gian dài nhưng hình ảnh của Milan Phạm luôn khiến người hâm mộ phải trầm trồ vì vóc dáng săn chắc, chuẩn đến từng centimet.

Tình tin đồn hot nhất của Tiến Đạt 1 thời: Dành cả tuổi thanh xuân để cuồng tập gym-4

Body săn chắc cùng làn da rám nắng của Milan Phạm được phô trọn trong những thiết kế đồ bơi nhỏ xíu hay cut out táo bạo. 

Tình tin đồn hot nhất của Tiến Đạt 1 thời: Dành cả tuổi thanh xuân để cuồng tập gym-5

Cô còn được người hâm mộ dành cho biệt danh "bom sex" của làng mỹ nhân Việt. Milan Phạm là một tín đồ "cuồng" gym, đây cũng là bộ môn mà người đẹp theo đuổi trong thời gian dài để duy trì hình thể.

Tình tin đồn hot nhất của Tiến Đạt 1 thời: Dành cả tuổi thanh xuân để cuồng tập gym-6

Nếu nói cô dành cả thanh xuân để tập gym thì quả không sai. Trên story cá nhân, Milan Phạm thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đổ mồ hôi trong phòng tập. 

Tình tin đồn hot nhất của Tiến Đạt 1 thời: Dành cả tuổi thanh xuân để cuồng tập gym-7

Để tự tin diện đồ sexy, khoét xẻ hiểm, Milan Phạm dành rất nhiều thời gian tập luyện với nhiều bộ môn thể thao khác nhau ngoài gym. 

Tình tin đồn hot nhất của Tiến Đạt 1 thời: Dành cả tuổi thanh xuân để cuồng tập gym-8

Milan từng chia sẻ về bí quyết khỏe mạnh nhờ bộ môn cưỡi ngựa, là một trong những bộ môn có tính chất rèn luyện sức khỏe rất cao và được coi là môn thể thao quý tộc đòi hỏi người chơi phải tốn rất nhiều thời gian, phải có điều kiện kinh tế mới tham gia được môn thể thao này. 

Tình tin đồn hot nhất của Tiến Đạt 1 thời: Dành cả tuổi thanh xuân để cuồng tập gym-9

Cưỡi ngựa giúp bạn đốt cháy calo, rèn luyện thể chất, giúp bạn giảm cân hiệu quả và lành mạnh.

Tình tin đồn hot nhất của Tiến Đạt 1 thời: Dành cả tuổi thanh xuân để cuồng tập gym-10

Tennis là môn thể thao thứ 2 Milan Phạm theo đuổi. Nó rèn sức bền cho người chơi, giúp săn chắc các cơ một cách hiệu quả và tạo tinh thần thoải mái sau một ngày làm việc cật lực

Tình tin đồn hot nhất của Tiến Đạt 1 thời: Dành cả tuổi thanh xuân để cuồng tập gym-11

Nữ diễn viên sinh năm 1990 là người năng động nên ngoài thời gian trong phòng gym, cô hướng ngoại với các bộ môn thể thao để hòa mình vào thiên nhiên.

Tình tin đồn hot nhất của Tiến Đạt 1 thời: Dành cả tuổi thanh xuân để cuồng tập gym-12

Sau cỡi ngựa, chơi tennis thì bơi là bộ môn tiếp theo nối dài danh sách những hoạt động thể thao giúp vóc dáng săn chắc của tình tin đồn Tiến Đạt một thời. 

Tình tin đồn hot nhất của Tiến Đạt 1 thời: Dành cả tuổi thanh xuân để cuồng tập gym-13

Trong rất nhiều những bài tập, người đẹp chú trọng cho vòng 3 nhất. Cô từng chia sẻ cụ thể bài tập cho vòng 3 bằng cách: "Tập mông thì không thể không nhắc tới squat, có nhiều kiểu khác nhau nhưng air squat là đơn giản nhất, dành riêng cho những bạn mới tập...

Tình tin đồn hot nhất của Tiến Đạt 1 thời: Dành cả tuổi thanh xuân để cuồng tập gym-14

... Lúc đầu khá mỏi chân nhưng qua thời gian thích ứng sẽ hết. Tập từ 2 tới 3 set, mỗi set 15 nhịp, giữa các set nghỉ từ 15 tới 30 giây". Người đẹp từng khoe chiến tích squat 100 nhịp không cần nghỉ.

Tình tin đồn hot nhất của Tiến Đạt 1 thời: Dành cả tuổi thanh xuân để cuồng tập gym-15

Tập luyện chăm chỉ nhưng Milan Phạm khá thoải mái trong chuyện ăn uống và không ngại đi ăn với bạn bè triền miên nhiều ngày liền, bởi cô luôn duy trì được chế độ tập đều đặn nên không ngại ăn thoải mái. 

Tình tin đồn hot nhất của Tiến Đạt 1 thời: Dành cả tuổi thanh xuân để cuồng tập gym-16

Cô tự chuẩn bị những bữa ăn đầy đủ dưỡng chất tại nhà, nhất là những món nước đặc sản của Hà Nội được người đẹp khéo tay trổ tài và không quên khoe chiến tích với người hâm mộ.

Tình tin đồn hot nhất của Tiến Đạt 1 thời: Dành cả tuổi thanh xuân để cuồng tập gym-17

Milan Phạm tên thật là Phạm Trà My (SN 1990), người đẹp ngày càng nhận được sự đón nhận của người hâm mộ bởi xinh đẹp và có học thức không phải dạng vừa.

 

Theo Dân Việt


tập gym

Milan Phạm

body đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.