Trà Ngọc Hằng khoe vóc dáng nuột nà với đường cong hút mắt

Trong bộ ảnh vừa thực hiện mừng sinh nhật mình, Trà Ngọc Hằng "khoe" vẻ đẹp đầy tự tin và hạnh phúc với concept lung linh rực rỡ.

Trong bộ ảnh vừa thực hiện mừng sinh nhật mình, Trà Ngọc Hằng "khoe" vẻ đẹp đầy tự tin và hạnh phúc với concept lung linh rực rỡ.

Vào thời điểm mang thai, Trà Ngọc Hằng tăng đến 9 kg. Tuy nhiên, sau thời gian ngắn, người đẹp đã lấy lại vóc dáng thanh mảnh ngày nào. Trà Ngọc Hằng bày tỏ niềm vui bước qua tuổi mới – cũng là ngày đầu năm 1/1. Cô hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân: "Năm nay "lời" được một công chúa rồi thì có già hơn vẫn xứng đáng nè".

Trà Ngọc Hằng khoe vóc dáng nuột nà với đường cong hút mắt-1Trà Ngọc Hằng khoe vóc dáng nuột nà với đường cong hút mắt-2Trà Ngọc Hằng khoe vóc dáng nuột nà với đường cong hút mắt-3Trà Ngọc Hằng khoe vóc dáng nuột nà với đường cong hút mắt-4Trà Ngọc Hằng khoe vóc dáng nuột nà với đường cong hút mắt-5Trà Ngọc Hằng khoe vóc dáng nuột nà với đường cong hút mắt-6Trà Ngọc Hằng khoe vóc dáng nuột nà với đường cong hút mắt-7Trà Ngọc Hằng khoe vóc dáng nuột nà với đường cong hút mắt-8

Theo NLĐ


sinh nhật

Trà Ngọc Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.