Trâm Anh và dàn hot girl World Cup ngày càng gợi cảm sau 1 năm

Dàn hot girl nổi lên từ chương trình "Nóng cùng World Cup" đã có sự thay đổi chóng mặt sau một năm, trong đó có cả hot girl Trâm Anh.

Dàn hot girl nổi lên từ chương trình "Nóng cùng World Cup" đã có sự thay đổi chóng mặt sau một năm, trong đó có cả hot girl Trâm Anh. 

Năm 2018, chương trình “Nóng cùng World Cup” của VTV với sự xuất hiện của 32 hot girl xinh đẹp đã khiến dư luận nảy ra những tranh cãi trái chiều. Chính điều đó, những hot girl này cũng nhanh chóng nhận được sự chú ý từ khán giả. 

Trâm Anh và dàn hot girl World Cup ngày càng gợi cảm sau 1 năm-1Trâm Anh và dàn hot girl World Cup ngày càng gợi cảm sau 1 năm-2
Năm 2018, chương trình “Nóng cùng World Cup” của VTV với sự xuất hiện của 32 hot girl xinh đẹp đã khiến dư luận nảy ra những tranh cãi trái chiều. Chính điều đó, những hot girl này cũng nhanh chóng nhận được sự chú ý từ khán giả.
Trâm Anh và dàn hot girl World Cup ngày càng gợi cảm sau 1 năm-3
Trâm Anh là một trong những cô gái nổi tiếng nhất trong nhóm những hot girl vì sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, trong sáng như thiên thần.


Trâm Anh và dàn hot girl World Cup ngày càng gợi cảm sau 1 năm-4Trâm Anh và dàn hot girl World Cup ngày càng gợi cảm sau 1 năm-5Sau chương trình, Trâm Anh cũng liên tục làm mới hình ảnh bằng việc thay đổi hình ảnh trở nên sexy, quyến rũ và xuất hiện trong các MV ca nhạc hay nhận những vai nhỏ trong một vài bộ phim nổi tiếng.

Trâm Anh và dàn hot girl World Cup ngày càng gợi cảm sau 1 năm-6
Tuy nhiên cùng với vẻ gợi cảm, đời tư của Trâm Anh cũng ồn ào không kém từ lùm xùm tình cảm, phẫu thuật thẩm mỹ tới phát ngôn gây sốc.
Trâm Anh và dàn hot girl World Cup ngày càng gợi cảm sau 1 năm-7
Cao Diệp Anh sinh năm 1995, là một trong những hot girl “gây bão” nhất chương trình đồng hành cùng World Cup với phát ngôn Pele cùng thời với Ronaldo.
Trâm Anh và dàn hot girl World Cup ngày càng gợi cảm sau 1 năm-8
Tại thời điểm đó, Cao Diệp Anh bị “ném đá” bởi phát ngôn Pele cùng thời với Ronaldo. Sau chương trình, Cao Diệp Anh dần lấn sân lĩnh vực diễn xuất với vai diễn trong các MV ca nhạc và vai diễn nhỏ trong bộ phim nổi tiếng “Quỳnh búp bê“.
Trâm Anh và dàn hot girl World Cup ngày càng gợi cảm sau 1 năm-9
Thời điểm hiện tại, Cao Diệp Anh ngày càng được đánh giá cao bởi nhan sắc sắc xảo và vẻ gợi cảm, quyến rũ.

Trâm Anh và dàn hot girl World Cup ngày càng gợi cảm sau 1 năm-10
Trong dàn hot girl, Linh Thỏ là người hiếm hoi được khán giả dành lời khen bởi các bình luận có chuyên môn về bóng đá.
Trâm Anh và dàn hot girl World Cup ngày càng gợi cảm sau 1 năm-11
Trâm Anh và dàn hot girl World Cup ngày càng gợi cảm sau 1 năm-12
Ngoài đời, Linh Thỏ là gương mặt quen thuộc của một số nhãn hàng quần áo. Cô cũng được yêu mến bởi nhan sắc trong sáng, dễ thương và nói không với khoe thân như những hot girl khác.
Trâm Anh và dàn hot girl World Cup ngày càng gợi cảm sau 1 năm-13
Cùng với Trâm Anh, Thuỷ Tiên cũng là hot girl gây được nhiều sự chú ý với biệt danh “hot girl ngủ gật“.
Trâm Anh và dàn hot girl World Cup ngày càng gợi cảm sau 1 năm-14
Sau 1 năm, Thuỷ Tiên ngày càng sexy. Phong cách của hot girl này theo đuôi cũng là quyến rũ, gợi cảm.
Trâm Anh và dàn hot girl World Cup ngày càng gợi cảm sau 1 năm-15
Tại thời điểm “Nóng cùng World Cup“, Đặng Ngân là hot girl đại diện cho Pháp - đội tuyển giành chức vô địch World Cup 2018.
Trâm Anh và dàn hot girl World Cup ngày càng gợi cảm sau 1 năm-16Trâm Anh và dàn hot girl World Cup ngày càng gợi cảm sau 1 năm-17 Trên trang cá nhân, Đặng Ngân cũng khoe nhiều hình ảnh đời thường xinh đẹp và gợi cảm.
Trâm Anh và dàn hot girl World Cup ngày càng gợi cảm sau 1 năm-18
Cô ít xuất hiện trong những sự kiện showbiz hơn những hot girl cùng đội.

 


Theo LĐO 


hot girl World Cup

scandal Trâm Anh

Hot girl Trâm Anh

Trâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.