Triệu Vy gây thương nhớ vì nhan sắc khiến người ta kinh ngạc ở tuổi 43

Nàng "Én nhỏ" khoe vóc dáng thon gọn cùng vẻ đẹp quyến rũ đầy ma mị trên tạp chí T số mới nhất.

Nàng "Én nhỏ" khoe vóc dáng thon gọn cùng vẻ đẹp quyến rũ đầy ma mị trên tạp chí T số mới nhất.

Mặc dù không xuất hiện ồ ạt trên truyền thông nhưng cái tên Triệu Vy vẫn giữ được một sức hút nhất định trong lòng các khán giả yêu mến cô. Sau hơn 20 năm kể từ vai diễn Tiểu Yến Tử trong bộ phim Hoàn Châu cách cách, cho đến nay, Triệu Vy được xem là một trong những diễn viên giữ vững phong độ về danh tiếng.

Trong bộ ảnh mới nhất được thực hiện trên tạp chí T số mới, nàng "Én nhỏ" gây bất ngờ với nhan sắc ấn tượng và sắc sảo. Với lối trang điểm đậm, kiểu tóc giản đơn thiên về tự nhiên, Triệu Vy đã làm nổi bật các đường nét của những bộ trang phục.

Triệu Vy gây thương nhớ vì nhan sắc khiến người ta kinh ngạc ở tuổi 43-1Triệu Vy xuất hiện như nàng thơ ấn tượng và sắc sảo trên tạp chí T số mới.

Triệu Vy gây thương nhớ vì nhan sắc khiến người ta kinh ngạc ở tuổi 43-2Nàng hoa đán Hoa ngữ bay bổng kiêu kỳ như hình tượng đả nữ Hoa Mộc Lan nổi tiếng.

Triệu Vy gây thương nhớ vì nhan sắc khiến người ta kinh ngạc ở tuổi 43-3Dù đã gia nhập showbiz hơn 20 năm qua nhưng tên tuổi Triệu Vy vẫn tỏa sáng và vững chắc khó ai thay thế.

Triệu Vy gây thương nhớ vì nhan sắc khiến người ta kinh ngạc ở tuổi 43-4Triệu Vy gây thương nhớ vì nhan sắc khiến người ta kinh ngạc ở tuổi 43-5

Trải qua không ít scandal thị phi, nữ diễn viên tứ tuần giữ vững vị thế sao hạng A trong showbiz.

Triệu Vy gây thương nhớ vì nhan sắc khiến người ta kinh ngạc ở tuổi 43-6Tuy nhiên, hiện Triệu Vy không còn tham gia đóng phim nhiều. Cô vẫn là đạo diễn và hoạt động kinh doanh từ nhiều năm nay.

Triệu Vy gây thương nhớ vì nhan sắc khiến người ta kinh ngạc ở tuổi 43-7Triệu Vy gây thương nhớ vì nhan sắc khiến người ta kinh ngạc ở tuổi 43-8Triệu Vy gây thương nhớ vì nhan sắc khiến người ta kinh ngạc ở tuổi 43-9

Nữ diễn viên được người hâm mộ khen trẻ đẹp ở tuổi 43.

Vào tối ngày 15/1, chương trình ghi hình chào xuân của đài Đông Phương (Trung Quốc) đã gây bất ngờ khi mời đủ dàn cast bộ phim "Tân Dòng Sông Ly Biệt" gồm Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng, Cổ Cự Cơ, Vương Lâm, Khấu Chấn Hải, Từ Hạnh, Vương Hâm, Lý Giai Kỳ, Vương Ngọc Cương... Nhiều người không thể cầm được nước mắt khi chứng kiến bầu trời tuổi thơ của bao thế hệ tề tựu đông đủ đến vậy sau 19 năm.

Triệu Vy gây thương nhớ vì nhan sắc khiến người ta kinh ngạc ở tuổi 43-10Triệu Vy gây thương nhớ vì nhan sắc khiến người ta kinh ngạc ở tuổi 43-11

Dàn sao đình đám mang đến bao ký ức tuổi thơ của "Tân Dòng Sông Ly Biệt".

Triệu Vy gây thương nhớ vì nhan sắc khiến người ta kinh ngạc ở tuổi 43-12Nhan sắc của Lâm Tâm Như và Triệu Vy.

Triệu Vy gây thương nhớ vì nhan sắc khiến người ta kinh ngạc ở tuổi 43-13Triệu Vy gây thương nhớ vì nhan sắc khiến người ta kinh ngạc ở tuổi 43-14Triệu Vy gây thương nhớ vì nhan sắc khiến người ta kinh ngạc ở tuổi 43-15Triệu Vy gây thương nhớ vì nhan sắc khiến người ta kinh ngạc ở tuổi 43-16

Một vài hình ảnh khác từ buổi ghi hình.

Theo Công lý & xã hội


Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/trieu-vy-gay-thuong-nho-vi-nhan-sac-khien-nguoi-ta-kinh-ngac-o-tuoi-43-34418.html


sao Hoa ngữ

Triệu Vy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.