Tròn mắt ngắm bộ ảnh cưới tại Hội An của 'Hoa hậu World Cup' và bạn trai kém 17 tuổi

Cặp đôi lệch tuổi Mina và Ryu Philip vừa tung ra bộ ảnh cưới đẹp long lanh khiến khán giả trầm trồ.

Cặp đôi lệch tuổi Mina và Ryu Philip vừa tung ra bộ ảnh cưới đẹp long lanh khiến khán giả trầm trồ.

Hôm qua (ngày 5/7), cặp đôi Shin Mina (46 tuổi) và Ryu Philip (29 tuổi) vừa tung ra bộ ảnh cưới đẹp lãng mạn, được chụp tại Việt Nam. Cách đây không lâu, hình ảnh cặp đôi tới một số địa danh nổi tiếng Sài Gòn, Hội An, Đà Nẵng để chụp hình cưới cũng được đăng tải.

Shin Mina và Ryu Philip dù chênh nhau 17 tuổi nhưng vẫn rất đẹp đôi.

Cả hai đến Việt Nam thực hiện bộ ảnh cưới cách đây không lâu.

Trong một số bức hình, nữ ca sĩ Mina còn diện áo dài, cầm nón lá trông rất ra dáng một cô gái Việt Nam. Bên cạnh Mina là chú rể Ryu Philip, anh gần như diện các trang phục vest bảnh bao và trẻ trung. Cả hai được khen ngợi dù lệch 17 tuổi nhưng vẫn rất đẹp đôi khi ở bên nhau.

Shin Mina và Ryu Philip là cặp lệch tuổi gây chú ý của làng giải trí.

Cách nhau khá nhiều tuổi nhưng cả hai được sự chấp thuận của gia đình trước khi kết hôn.

Được biết, Mina và Ryu biết nhau trong một bữa tiệc sinh nhật của một người bạn. Sau 1 tháng gặp gỡ, họ chính thức hẹn hò vào năm 2015. Cách nhau 17 tuổi nhưng tình yêu mà cả hai dành cho nhau rất chân thành và ngọt ngào.

Trong đợt nghỉ phép thực hiện nghĩa vụ quân sự, Ryu bị bắt gặp ở bên Mina. Sau khi thừa nhận chuyện tình cảm với khán giả, cặp đôi cũng nhanh chóng thông báo dự định sẽ làm đám cưới sau khi chàng nam ca sĩ 29 tuổi xuất ngũ.

Cô dâu Shin Mina diện áo dài khi chụp hình tại Hội An.

Cả hai đã có khoảng thời gian lãng mạn tại đây.

Cô dâu chú rể rất đẹp đôi.

Bộ ảnh cưới của cả hai nhận được khá nhiều lời khen ngợi.

Cô dâu Shin Mina khoe vóc dáng gợi cảm.

Ryu là một nam ca sĩ trẻ, xuất thân từ nhóm nhạc SoREAL. Anh có vẻ ngoài điển trai, vóc dáng cao ráo. Tuy nhiên, sự nghiệp của Ryu lại không thành công như mong đợi. Trong khi đó, Mina là nữ ca sĩ nóng bỏng nổi tiếng một thời của làng giải trí Hàn. Tên tuổi của cô nàng được biết đến sau màn trình diễn gợi cảm trên khán đài tại Hàn Quốc trong kỳ World Cup 2002. Mina được đặt biệt danh "Hoa hậu World Cup". Rất nhiều người yêu thích Mina vì cho rằng nhờ cô hình ảnh Hàn Quốc xinh đẹp, gợi cảm được bạn bè quốc tế biết đến.

Mina trong World Cup 2002.


Theo Khám Phá


ảnh cưới

chụp ảnh cưới

cặp đôi đũa lệch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.