Trong bao nhiêu cái sai, nhờ dân mạng sửa ảnh là cái sai nhất

Dù được giúp đỡ nhiệt tình nhưng kết quả lần nào cũng không biết nên khóc hay cười.

Dù được giúp đỡ nhiệt tình nhưng kết quả lần nào cũng không biết nên khóc hay cười.


Trong bao nhiêu cái sai, nhờ dân mạng sửa ảnh là cái sai nhất-1

Trong bao nhiêu cái sai, nhờ dân mạng sửa ảnh là cái sai nhất-2Mới đây, một cô gái trẻ tự biến mình thành "nạn nhân" khi nhờ vả dân mạng chỉnh sửa ảnh. Các chi tiết, nhân vật thừa lần này đã được xóa theo đúng yêu cầu của khổ chủ, nhưng các "thánh photoshop" lại quá nhiệt tình khi ghép luôn trang phục của cô nàng với người bên cạnh. Nhiều người phải bật cười và thốt lên rằng "Tưởng không hợp nhưng lại hợp không tưởng" khi nhìn thành phẩm.

Trong bao nhiêu cái sai, nhờ dân mạng sửa ảnh là cái sai nhất-3

Trong bao nhiêu cái sai, nhờ dân mạng sửa ảnh là cái sai nhất-4Trong bao nhiêu cái sai, nhờ dân mạng sửa ảnh là cái sai nhất-5Tạo hình "so deep" của chàng trai này dường như đã bị chiếm spotlight bởi cụ bà. Không chịu khuất phục, thanh niên ngay lập tức "đăng đàn" nhờ dân mạng và nhận được cái kết đắng lòng.

Trong bao nhiêu cái sai, nhờ dân mạng sửa ảnh là cái sai nhất-6

Trong bao nhiêu cái sai, nhờ dân mạng sửa ảnh là cái sai nhất-7Trên những hội nhóm chuyên về photoshop, các thành viên thường xuyên gửi ảnh về nhờ vả dân mạng. Tuy nhiên, bên cạnh những bức hình được chỉnh có tâm, không ít là ảnh troll, ảnh chế. 

Trong bao nhiêu cái sai, nhờ dân mạng sửa ảnh là cái sai nhất-8

Trong bao nhiêu cái sai, nhờ dân mạng sửa ảnh là cái sai nhất-9Trong bao nhiêu cái sai, nhờ dân mạng sửa ảnh là cái sai nhất-10Vô tình lọt vào khung hình, nam thanh niên "gây bão" mạng với ánh mắt sắc lẻm khi nhìn cảnh âu yếm của một đôi trẻ. Từ bức hình gốc, các "thánh photoshop" không ngừng thể hiện tài năng của mình. Hàng loạt tác phẩm biến tấu khiến người xem không khỏi ôm bụng cười. 

Trong bao nhiêu cái sai, nhờ dân mạng sửa ảnh là cái sai nhất-11

Trong bao nhiêu cái sai, nhờ dân mạng sửa ảnh là cái sai nhất-12Quá nhiều tình huống "dở khóc dở cười" xảy ra khi các khổ chủ trót đem ảnh lên mạng nhờ photoshop. Hãy tự nhủ nếu không muốn làm trò cười cho thiên hạ, thà ảnh xấu cũng đừng bao giờ dại dột "giao trứng cho ác".

Trong bao nhiêu cái sai, nhờ dân mạng sửa ảnh là cái sai nhất-13

Trong bao nhiêu cái sai, nhờ dân mạng sửa ảnh là cái sai nhất-14Trong bao nhiêu cái sai, nhờ dân mạng sửa ảnh là cái sai nhất-15Trong bao nhiêu cái sai, nhờ dân mạng sửa ảnh là cái sai nhất-16Trong bao nhiêu cái sai, nhờ dân mạng sửa ảnh là cái sai nhất-17"Ảnh khai giảng của nữ lớp em. Ai đó chỉnh cho đẹp lên tí được không. Cái này là tốt nghiệp 12 nên cố tình tạo dáng như vậy để chụp đó chứ ở ngoài ai cũng xinh" và cái kết. 

 

Theo Zing


photoshop

Ảnh hài hước

photoshop ảnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.