Trung Ruồi khoe bộ ảnh cưới "chụp vội" cùng bà xã xinh như hot girl

Bộ ảnh cưới của Trung Ruồi và bạn gái là diễn viên múa được chụp trước hôn lễ chỉ khoảng 20 ngày.

Bộ ảnh cưới của Trung Ruồi và bạn gái là diễn viên múa được chụp trước hôn lễ chỉ khoảng 20 ngày.

Trung Ruồi khoe bộ ảnh cưới chụp vội cùng bà xã xinh như hot girl-1
Trung Ruồi và Ngọc Hà là cặp đôi đẹp của làng giải trí miền Bắc. Nếu nam diễn viên nổi tiếng với những vai diễn hài hước, dí dỏm thì Ngọc Hà là 1 diễn viên múa xinh xắn, ưa nhìn.

Trung Ruồi khoe bộ ảnh cưới chụp vội cùng bà xã xinh như hot girl-2Trung Ruồi khoe bộ ảnh cưới chụp vội cùng bà xã xinh như hot girl-3

Từng bị bạn gái chê bai về nhan sắc nhưng Trung Ruồi đã "cưa đổ" Ngọc Hà nhờ sự chân thành. Cặp đôi đã có gần 3 năm tìm hiểu trước khi quyết định "về chung 1 nhà" vào dịp cuối năm 2019.

Trung Ruồi khoe bộ ảnh cưới chụp vội cùng bà xã xinh như hot girl-4Trung Ruồi khoe bộ ảnh cưới chụp vội cùng bà xã xinh như hot girl-5

Mới đây, nam diễn viên tung ra một số bức ảnh trong bộ ảnh cưới "chụp vội" của mình. Trung Ruồi chia sẻ: "Dạo gần đây, mẹ tôi hay bảo rằng: Yêu 3 năm rồi, tìm hiểu như vậy là đủ rồi, cưới đi! Vậy là tôi quyết định cưới".

Trung Ruồi khoe bộ ảnh cưới chụp vội cùng bà xã xinh như hot girl-6
"Khi đi chọn ngày cưới, thầy bói nói ngày 15/1/2020 là ngày đẹp, thích hợp để tổ chức hôn lễ. Thú vị là ở chỗ ngày này trùng khớp với ngày kỷ niệm 3 năm yêu nhau của chúng tôi. Vậy nên chúng tôi chọn luôn đó là ngày cưới chính thức".

Trung Ruồi khoe bộ ảnh cưới chụp vội cùng bà xã xinh như hot girl-7
Vì nhà Trung Ruồi và nhà Ngọc Hà ở khá xa nhau nên nam diễn viên quyết định tổ chức hôn lễ ở nhà gái trước.

Trung Ruồi khoe bộ ảnh cưới chụp vội cùng bà xã xinh như hot girl-8
Theo đó, ngày 27/12 tới đây sẽ là ngày cưới của Trung Ruồi và Ngọc Hà ở nhà gái. Còn hôn lễ chính thức sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 15/1/2020.

Trung Ruồi khoe bộ ảnh cưới chụp vội cùng bà xã xinh như hot girl-9
Vì quyết định cưới khá gấp, lại vào dịp cuối năm nên mọi khâu chuẩn bị cho hôn lễ của cặp đôi cũng diễn ra khá nhanh gọn. Trung Ruồi cho hay, bộ ảnh cưới của anh cũng được chụp theo phong cách đơn giản và chụp trước hôn lễ ở nhà gái khoảng 20 ngày.

Theo Thế giới trẻ


vợ Trung Ruồi

ảnh cưới của Trung Ruồi

nam diễn viên

Trung Ruồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.