Trước giờ G, cùng ngắm lại bộ ảnh chibi tuyệt đẹp của H'hen Niê tại Miss Universe

"Phần diễn trang phục dạ hội đẳng cấp và vô cùng thanh lịch. Chúng tôi yêu vẻ khác biệt của này. H’Hen có lẽ là thí sinh tốt nhất đêm bán kết.

"Phần diễn trang phục dạ hội đẳng cấp và vô cùng thanh lịch. Chúng tôi yêu vẻ khác biệt của này. H’Hen có lẽ là thí sinh tốt nhất đêm bán kết.
 

Trước giờ G, cùng ngắm lại bộ ảnh chibi tuyệt đẹp của Hhen Niê tại Miss Universe-1

H'Hen có màn trình diễn dạ hội thành công với màn xoay váy 360 độ điệu nghệ, sải bước và tạo dáng mạnh mẽ. Trước đó, cô dành nhiều tháng học catwalk với chuyên gia người Philippines - Anjo Santos.

Trước giờ G, cùng ngắm lại bộ ảnh chibi tuyệt đẹp của Hhen Niê tại Miss Universe-2

"Phần diễn trang phục dạ hội đẳng cấp và vô cùng thanh lịch. Chúng tôi yêu vẻ khác biệt của này. H’Hen có lẽ là thí sinh tốt nhất đêm bán kết. Đã đến lúc Việt Nam giành được danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ đầu tiên trong lịch sử" Global Beauties nhận xét.

Trước giờ G, cùng ngắm lại bộ ảnh chibi tuyệt đẹp của Hhen Niê tại Miss Universe-3

H'Hen Niê được các thí sinh ưu ái gọi là ngôi sao thời trang của Miss Universe 2018. Bởi cô luôn xuất hiện chỉn chu, ăn mặc đẹp và thời thượng hơn bất kỳ thí sinh đình đám nào trong cuộc thi. 

Trước giờ G, cùng ngắm lại bộ ảnh chibi tuyệt đẹp của Hhen Niê tại Miss Universe-4

Chiếc váy cầu vồng rực rỡ gây ấn tượng tại Thái Lan, “thủ phủ của người LGBT” tại châu Á. Việc khoác lên người hình ảnh cầu vồng, biểu tượng của cộng đồng LGBT được xem là hành động thể hiện sự ủng hộ của H'Hen Niê.

Trước giờ G, cùng ngắm lại bộ ảnh chibi tuyệt đẹp của Hhen Niê tại Miss Universe-5

Sở hữu số đo 83-60-97 cùng chiều cao 1,73 m, Hoa hậu H'Hen Niê được coi là thí sinh Việt Nam có vóc dáng đẹp nhất từng dự thi Miss Universe. Cô đã luyện tập rất chăm chỉ để giữ được vòng 2 thon gọn và có vòng 3 nở nang.

Trước giờ G, cùng ngắm lại bộ ảnh chibi tuyệt đẹp của Hhen Niê tại Miss Universe-6

Trong đêm tiệc chào mừng, H'Hen Niê chọn bộ váy sequin của nhà thiết kế Lưu Ngọc Kim Khanh kết hợp giày cao gót nạm đá trắng. Năm nay, sequin và ánh kim là hai chất liệu hot nhất làng mốt.

Trước giờ G, cùng ngắm lại bộ ảnh chibi tuyệt đẹp của Hhen Niê tại Miss Universe-7

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 từng bị chê kém sang trong vài lần thử nghiệm hình ảnh, nhưng với vóc dáng đẹp và đường cong bốc lửa, cô đẹp khí chất khi diện chiếc váy cut out táo bạo này.

Trước giờ G, cùng ngắm lại bộ ảnh chibi tuyệt đẹp của Hhen Niê tại Miss Universe-8 Trong bài viết về phần thi trang phục dân tộc tại Hoa hậu Hoàn vũ, trang New York Post đưa váy bánh mì của Việt Nam lên đầu bài và giải thích ý tưởng là món ăn bánh kẹp nổi tiếng. Đây là 1 trong 4 trang phục được yêu thích nhất Miss Universe. 

Trước giờ G, cùng ngắm lại bộ ảnh chibi tuyệt đẹp của Hhen Niê tại Miss Universe-9

Ngày đầu đến Thái Lan, H'Hen Niê tham gia các hoạt động giao lưu cùng các thí sinh. Người đẹp diện bộ trang phục trắng đen, kết hợp mắt kính của Dolce & Gabbana. Set đồ từng gây bão trên mạng xã hội là đây!

Theo Khám Phá


Miss Universe 2018

Hoa hậu Hoàn vũ 2018

H'Hen Niê

hoa hậu H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.