Trường Giang: 'Đời tôi chỉ cưới một lần'

Trường Giang chia sẻ về một lễ cưới trong mơ trên bờ biển. Anh cũng tâm sự "đời tôi chỉ cưới một lần".

Trường Giang chia sẻ về một lễ cưới trong mơ trên bờ biển. Anh cũng tâm sự "đời tôi chỉ cưới một lần".

Truong Giang: 'Doi toi chi cuoi mot lan' hinh anh 1
Chiều 16/5, Trường Giang tham dự buổi giới thiệu game show Ca sĩ giấu mặt mùa thứ 3 tại TP.HCM. Sáng 16/5, trên mạng xã hội đưa tin Trường Giang và Nhã Phương đã chụp ảnh cưới tại Phú Quốc và hai người dự kiến tổ chức cưới bí mật vào ngày 25/5. Trước thông tin này, lần đầu tiên Trường Giang đưa ra phản hồi chính thức. "Ai chụp? Tấm ảnh trên mạng có thấy mặt tôi đâu? Mặt ai đó, nào phải Trường Giang?", anh hài hước. Tuy nhiên, anh cũng lấp lửng: "Trai lớn lấy vợ, gái lớn gả chồng, đó là chuyện tự nhiên trong cuộc sống. Đâu phải chuyện vui nào cũng cần kể với mọi người".

Truong Giang: 'Doi toi chi cuoi mot lan' hinh anh 2
Nói về sự đào hoa trong giới nghệ sĩ, Trường Giang khẳng định: "Ai nhiều lần cưới thì không biết nhưng đời tôi chỉ một lần cưới thôi". Danh hài còn tiết lộ về hôn lễ dự định của mình. "Tôi muốn một lễ cưới trên bờ biển, có thể quay clip hài hước", anh nói thêm. Anh hóm hỉnh khẳng định sẽ không mời bạn gái cũ dự lễ cưới.
Truong Giang: 'Doi toi chi cuoi mot lan' hinh anh 3
Giây phút nhắng nhít sau đó của Trường Giang trước ống kính. Lên tiếng về việc không ít nghệ sĩ hiện nay bị chỉ trích vì lời nói không phù hợp, diễn viên Mười Khó cho rằng đó "chỉ là một vài trong số hàng trăm nghệ sĩ".
Truong Giang: 'Doi toi chi cuoi mot lan' hinh anh 4
Trường Giang bên nam ca sĩ Ngọc Sơn. Đối diện với những ý kiến phê bình liên quan đến các game show trên sóng truyền hình, Trường Giang khẳng định đây là động lực để ê-kíp thay đổi về kịch bản, nội dung cũng như thiết kế sân khấu. "Game show khen thì không được nhắc nhưng chê thì thành hiệu ứng. Không ai muốn chương trình do mình thực hiện bị chê cả vì thế chúng tôi chắc chắn sẽ cố gắng hơn, hoành tráng hơn về biên tập, ánh sáng sân khấu", Trường Giang nói.
Truong Giang: 'Doi toi chi cuoi mot lan' hinh anh 5
Đàm Vĩnh Hưng trẻ trung khi tham dự sự kiện. Anh là ca sĩ khách mời trong mùa game show năm nay.
Truong Giang: 'Doi toi chi cuoi mot lan' hinh anh 6
Đàm Vĩnh Hưng từng được mời tham gia show các mùa trước nhưng với Ca sĩ giấu mặt mùa 3, anh đồng ý ngay lập tức vì Trường Giang. Chỉ với vài câu thuyết phục của đàn em thân thiết, Đàm Vĩnh Hưng hy vọng sẽ tạo ra điểm mới cho mùa show mới.

Truong Giang: 'Doi toi chi cuoi mot lan' hinh anh 7
MC Minh Xù đảm nhận vai trò dẫn chương trình tại sự kiện. Anh tiết lộ bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Sơn, mùa mới sẽ có sự tham gia của Bùi Anh Tuấn, Nathan Lee cùng nhiều tên tuổi khác.
Truong Giang: 'Doi toi chi cuoi mot lan' hinh anh 8
Ca sĩ giấu mặt mùa 3 sẽ lên sóng đài Vĩnh Long từ cuối tháng 5 này.

Theo Zing

Trường Giang

Ca sĩ giấu mặt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.