Từ ngay lấy chồng trẻ, Lê Phương thay đổi trẻ đẹp không nhận ra, nhưng đến lúc nhìn mặt mộc thì ngỡ ngàng

Sau khi kết hôn với ông xã kém 7 tuổi, Lê Phương đã có sự thay đổi đáng kể về diện mạo, khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Sau khi kết hôn với ông xã kém 7 tuổi, Lê Phương đã có sự thay đổi đáng kể về diện mạo, khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Sau hôn nhân đổ vỡ với Quách Ngọc Ngoan và kết thúc chuyện tình cảm với Quý Bình, Lê Phương đã tìm thấy bến đỗ mới bên chồng trẻ Trung Kiên. Dù hơn ông xã hiện tại tới 7 tuổi song mỹ nhân màn ảnh lại kéo gần khoảng cách tuổi tác nhờ vẻ ngoài trẻ trung, đặc biệt là nhan sắc ngày một thăng hoa. Cũng bởi duy trì được vẻ đẹp ngọt ngào, Lê Phương thường tự tin để mặt mộc khi sánh đôi cùng chồng. So với thuở mặn nồng bên tài tử họ Quách, Lê Phương hiện tại đẹp hơn rất nhiều.

mat-moc-le-phuong-blogtamsuvn1Nếu đọ nhan sắc của Lê Phương thuở còn bên chồng cũ và hiện tại, rõ ràng, người đẹp ngày càng tỏa sắc hơn. Thay vì làn da ngăm đen, gương mặt nhợt nhạt, mặt mộc của mỹ nhân “Nước mắt chảy ngược” khởi sắc, trắng sáng mịn màng hơn trước và tràn đầy sức sống.

mat-moc-le-phuong-blogtamsuvn1aNgay cả khi hẹn hò với Quý Bình, Lê Phương cũng không tỏa sáng bằng hiện tại. Các nhược điểm bọng mắt, nếp nhăn khóe miệng đã mờ dần bởi được chăm sóc kỹ càng. Và hơn cả là hạnh phúc viên mãn với chồng trẻ đã giúp cô cải thiện nhan sắc đáng kể, không còn nhiều muộn phiền, âu lo.

mat-moc-le-phuong-blogtamsuvn2Cũng nhờ hẹn hò và sau đó là kết hôn với Trung Kiên, Lê Phương đã quan tâm hơn đến chăm sóc bản thân, tăng cường dưỡng trắng da để nâng tầm diện mạo thêm trẻ trung.

mat-moc-le-phuong-blogtamsuvn3Mặt mộc của “bà mẹ 1 con” ngày càng xuất sắc, nhận không ngớt lời khen của người hâm mộ.

mat-moc-le-phuong-blogtamsuvn4Nhờ làn da mịn màng, căng mướt, Lê Phương tự tin để mặt mộc đọ sắc cùng các đồng nghiệp, bạn bè kém tuổi.

mat-moc-le-phuong-blogtamsuvn5Khó có thể nhận ra khoảng cách 7 tuổi giữa đôi uyên ương bởi vẻ trẻ trung của Lê Phương đã xóa nhòa mọi sự chênh lệch.

mat-moc-le-phuong-blogtamsuvn6Nhiều người còn nhận xét rằng trông kiều nữ giống chị gái của con trai hơn là bà mẹ 32 tuổi.

mat-moc-le-phuong-blogtamsuvn7Hình ảnh chụp lén khi để mặt mộc của Lê Phương khiến nhiều cô gái ngưỡng mộ vì vẻ rạng ngời, tươi tắn chẳng kém lúc trang điểm.

mat-moc-le-phuong-blogtamsuvn8

mat-moc-le-phuong-blogtamsuvn9

mat-moc-le-phuong-blogtamsuvn10Ngay cả khi để mặt mộc hoàn toàn, Lê Phương cũng khiến nhiều người lầm tưởng rằng cô đã makeup bởi làn da không chút tì vết, căng láng và lông mi đen, dày như đã kẻ qua eyeliner.

mat-moc-le-phuong-blogtamsuvn11

mat-moc-le-phuong-blogtamsuvn12

mat-moc-le-phuong-blogtamsuvn13Trông kiều nữ có phần giống nữ sinh đại học hơn là quý cô đã bước qua tuổi 30 và có chồng con đề huề.

mat-moc-le-phuong-blogtamsuvn14

mat-moc-le-phuong-blogtamsuvn15Nhờ chăm sóc da kỹ lưỡng, Lê Phương đã duy trì được nhan sắc tươi trẻ như thuở son rỗi.

mat-moc-le-phuong-blogtamsuvn16

Theo Thethaovaxahoi.vn


mặt mộc

Lê Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.