Tung bộ ảnh mừng tuổi mới, fan 'đắm chìm' vì nhan sắc của Thiều Bảo Trâm

Mừng tuổi mới, Thiều Bảo Trâm tung bộ hình cực quyến rũ. Nữ ca sĩ quá cuốn hút khiến người nhìn “không lối thoát” khi đắm chìm vào đôi mắt ấy.

Mừng tuổi mới, Thiều Bảo Trâm tung bộ hình cực quyến rũ. Nữ ca sĩ quá cuốn hút khiến người nhìn “không lối thoát” khi đắm chìm vào đôi mắt ấy.

Thiều Bảo Trâm là cô nàng chăm "thả thính" người hâm mộ nhất và lần nào cũng thành công. Bởi, mỗi một bộ hình, ngoài sự đầu tư để tạo nên sản phẩm chỉn chu, cô còn khiến fan bất ngờ vì concept không đụng hàng cũng như sự biến hóa đa sắc màu trong thời trang.

Cụ thể hơn, trong bộ hình mới, mắt hững hờ, tóc rối bờ và một diện mạo nhuận sắc… là những gì mà Thiều Bảo Trâm đang thể hiện. Khác với hình ảnh vui tươi, trẻ trung đời thường, Thiều Bảo Trâm trong những khoảnh khắc mới đơn giản và phảng phất nét buồn lãng mạn. Nếu nhìn thoáng qua, có lẽ sẽ lầm tưởng về giọng ca mệnh danh nữ hoàng sexy của làng giải trí Kpop - HyunA.

Cô tự do và phiêu trong chính không gian nhỏ của riêng mình. Tất nhiên, với thân hình không mỡ thừa và đường cong cơ thể mềm như sóng được tận dụng hiệu quả qua từng cách pose dáng. Đâu cần sặc sỡ với những bộ đồ thời trang thời thượng, đâu cần mix đồ chồng chồng lớp lớp… cá tính thời trang chảy trong con người của giọng ca Thương Anh mới là yếu tố tạo nên sức hút.

Vài món đồ thời trang basic như áo croptop, áo corset, quần jean 5cm… cũng đủ để Thiều Bảo Trâm tạo nên những thước hình thời trang tài tình. Dường như, cô đang muốn truyền tải thông điệp tới các cô gái, hãy luôn đẹp và luôn mộng mơ bởi ngoài tình yêu thì thời trang thực sự là liều thuốc bổ có thể xoa dịu tâm hồn.

Thiều Bảo Trâm trông cực giống HyunA trong bộ ảnh mới

Theo NLĐ


Thiều Bảo Trâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.