Tuyển Việt Nam hăng say tập gym trước trận gặp Yemen

Khác với thường ngày, sáng 13/1, đội tuyển Việt Nam có buổi tập gym trước khi di chuyển tới Al Ain để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng của bảng D Asian Cup 2019.

Khác với thường ngày, sáng 13/1, đội tuyển Việt Nam có buổi tập gym trước khi di chuyển tới Al Ain để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng của bảng D Asian Cup 2019.

Tuyển Việt Nam hăng say tập gym trước trận gặp Yemen-1

Các học trò của HLV Park Hang-seo tập thể lực trong phòng gym vào buổi sáng, di chuyển đến Al Ain ngay trưa trước khi nghỉ ngơi tại khách sạn đến hết ngày. Đội tuyển Việt Nam sẽ tập luyện trở lại vào 16h chiều mai 14/1 (giờ địa phương).

Tuyển Việt Nam hăng say tập gym trước trận gặp Yemen-2

HLV Park Hang-seo cũng có mặt trong phòng gym để trực tiếp chỉ đạo và dặn dò các học trò. Với 2 trận thua trước Iraq và Iran, Quang Hải cùng các đồng đội phải giành chiến thắng trước Yemen với hiệu số tốt nhất để hy vọng giành vé vớt vào vòng 1/8.

Tuyển Việt Nam hăng say tập gym trước trận gặp Yemen-3

Các cầu thủ khởi động buổi tập bằng bài chạy bộ với máy đơn giản. Thi đấu ở sân chơi lớn như Asian Cup, thể lực và thể hình của các cầu thủ Việt Nam ít nhiều tỏ ra thua thiệt so với đối thủ, những đại diện có đông thành viên đang chơi bóng tại châu Âu.

Tuyển Việt Nam hăng say tập gym trước trận gặp Yemen-4

Với việc Duy Mạnh dính thẻ vàng thứ 2 và buộc phải vắng mặt ở trận đấu tới, có khả năng Nguyễn Thành Chung sẽ được lựa chọn cho một vị trí nơi hàng phòng ngự 3 người. Bước vào Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam cũng phải chịu nhiều tổn thất khi trung vệ Đình Trọng không thể góp mặt do chấn thương.

Tuyển Việt Nam hăng say tập gym trước trận gặp Yemen-5

Cơ sở vật chất và điều kiện sân bãi tại UAE là rất tốt. Do đó, các cầu thủ tỏ ra khá thoải mái và hài lòng trong quá trình tập luyện. Tính từ đầu giải, Huy Hùng mới được vào sân khoảng 30 phút sau khi thay thế Xuân Trường ở trận gặp Iraq.

Tuyển Việt Nam hăng say tập gym trước trận gặp Yemen-6

Hà Đức Chinh say sưa tập luyện trước trận chiến quyết định gặp Yemen. Tiền đạo khoác áo CLB Đà Nẵng là một trong những người phải hứng chịu nhiều chỉ trích nhất vì những tình huống bỏ lỡ phía trước khung thành đội bạn kể từ AFF Cup 2018.

Tuyển Việt Nam hăng say tập gym trước trận gặp Yemen-7

Trong khi đó, tinh thần của Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Tuấn Mạnh vẫn đang rất thoải mái dù khả năng ra sân ngay từ đầu của những thủ thành này là không nhiều. Đặng Văn Lâm vẫn là người được HLV Park Hang-seo tin tưởng ở vị trí gác đền của tuyển Việt Nam.

Tuyển Việt Nam hăng say tập gym trước trận gặp Yemen-8

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Yemen sẽ diễn ra vào 23h ngày 16/1 tới. Lúc này, cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang-seo là rất nhỏ, song cánh cửa vào vòng trong chưa hẳn đã khép lại khi Asian Cup lựa chọn 4 đại diện đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Tuyển Việt Nam hăng say tập gym trước trận gặp Yemen-9

Cục diện bảng D sau hai lượt trận đầu. Đồ họa: Minh Phúc.

 

Theo Zing


Đội tuyển Việt Nam

Asian Cup 2019


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.