U50 Giáng My khoe thân hình gợi cảm với áo tắm táo bạo

Hoa hậu Giáng My khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài trẻ trung cùng thân hình gợi cảm dù đã 48 tuổi.

Hoa hậu Giáng My khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài trẻ trung cùng thân hình gợi cảm dù đã 48 tuổi.

U50 Giáng My khoe thân hình gợi cảm với áo tắm táo bạo-1

Những ngày qua, Hoa hậu Giáng My đã có chuyến công tác, kết hợp nghỉ dưỡng tại CH Palau, một đảo quốc nằm ở phía Tây Bắc Thái Bình Dương, cách Philippines khoảng 800km về phía Đông. 

U50 Giáng My khoe thân hình gợi cảm với áo tắm táo bạo-2

Lần công tác này của cô cũng trùng vào dịp nghỉ lễ, vì vậy, Giáng My đã tranh thủ tận hưởng những chuyến đi vui chơi tại đây. Hoa hậu đền Hùng đã đi thăm quan phong cảnh và trải nghiệm văn hóa, ẩm thực của quốc đảo thiên đường này.

U50 Giáng My khoe thân hình gợi cảm với áo tắm táo bạo-3

Tại Palau, nàng hậu thích thú trải nghiệm phương pháp dưỡng da bằng bùn sữa trắng giữa thiên nhiên. Dù đã U50 nhưng Giáng My không ngại diện trang phục bikini được xẻ ngực táo bạo.

U50 Giáng My khoe thân hình gợi cảm với áo tắm táo bạo-4

Cô khiến nhiều người bất ngờ bởi thân hình gợi cảm như thiếu nữ đôi mươi. Trên trang cá nhân, cư dân mạng, bạn bè cũng dành nhiều lời khen cho Giáng My.

U50 Giáng My khoe thân hình gợi cảm với áo tắm táo bạo-5

Chia sẻ về bí quyết làm đẹp, Giáng My cho biết điều quan trọng nhất là bản thân phải biết chọn cho mình mỗi ngày một niềm vui, sống lạc quan và hạnh phúc.

U50 Giáng My khoe thân hình gợi cảm với áo tắm táo bạo-6

"Cỗ máy thời gian không dừng lại để chờ đợi một ai. Vì vậy, đừng để một giây phút nào trong cuộc đời bạn uổng phí. Hãy là ánh sáng của cuộc đời bạn, dù ngoài kia mây đen bao phủ", cô chia sẻ.

U50 Giáng My khoe thân hình gợi cảm với áo tắm táo bạo-7Bên cạnh đó, việc chọn lựa trang phục phù hợp, khéo léo cũng giúp người đẹp “ăn gian tuổi”. Theo cô, phụ nữ tuổi trung niên nên biết cách sử dụng mỹ phẩm đúng cách, vừa đủ... để chăm sóc sắc đẹp được tốt nhất.

 

Theo VietNamNet


Hoa hậu GIáng My

Giáng My

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.