Vân Hugo - hot girl nổi tiếng đời đầu ngày càng táo bạo

MC Vân Hugo vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung ở tuổi 34. Cô chuộng phong cách gợi cảm và thường đăng ảnh mặc áo tắm trên trang cá nhân.

MC Vân Hugo vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung ở tuổi 34. Cô chuộng phong cách gợi cảm và thường đăng ảnh mặc áo tắm trên trang cá nhân.

Vân Hugo - hot girl nổi tiếng đời đầu ngày càng táo bạo-1
Vân Hugo (Nguyễn Thanh Vân) là một trong số những hot girl đời đầu nổi tiếng bên cạnh Quỳnh Nga, Huyền Lizzie, Tâm Tít... Cô được biết đến nhiều nhất khi vào vai Minh trong series Nhật ký Vàng Anh. 
Vân Hugo - hot girl nổi tiếng đời đầu ngày càng táo bạo-2
Năm 23 tuổi, Vân Hugo quyết định lấy chồng rồi đi du học và sinh con. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cô và ông xã Tường Linh chỉ kéo dài được một thời gian ngắn. Hiện, nữ diễn viên là bà mẹ đơn thân, vẫn giữ sự lạc quan, yêu đời.
Vân Hugo - hot girl nổi tiếng đời đầu ngày càng táo bạo-3
Vân Hugo đảm nhiệm vai trò MC, BTV một số chương trình tại Đài truyền hình Việt Nam. Bên cạnh đó, cô khá thành công trong kinh doanh. Bước qua tuổi 30, Vân Hugo "lột xác" với phong cách sexy, đặc biệt là vòng một ngày càng đầy đặn.
Vân Hugo - hot girl nổi tiếng đời đầu ngày càng táo bạo-4
Trên trang cá nhân, bà mẹ một con thường xuyên đăng những hình ảnh mặc bikini, khoe thân hình gợi cảm. Vân Hugo có sở thích đi du lịch cùng bạn bè ở nhiều địa điểm nổi tiếng.
Vân Hugo - hot girl nổi tiếng đời đầu ngày càng táo bạo-5
Dù không có chiều cao nổi bật nhưng Vân Hugo sở hữu 3 vòng đầy đặn và khuôn mặt xinh đẹp. Cô từng chia sẻ bí quyết giữ dáng là duy trì chế độ ăn uống hợp lý kết hợp với tập thể hình. "Tôi tập thiền, yoga để giữ sức khỏe và luôn cố gắng để tinh thần lúc nào cũng vui vẻ, thoải mái, không bị những áp lực của cuộc sống hay dư luận làm mình phải bận lòng", nữ diễn viên cho biết.
Vân Hugo - hot girl nổi tiếng đời đầu ngày càng táo bạo-6
Bà mẹ một con thường gây chú ý trên mạng xã hội khi xuất hiện gợi cảm trong những bộ áo tắm sexy. Cô được bạn bè và khán giả nhận xét ngày càng đẹp mặn mà, quyến rũ so với thời son rỗi.
Vân Hugo - hot girl nổi tiếng đời đầu ngày càng táo bạo-7
Sau thời gian gặp khó khăn tâm lý do bệnh tật (bệnh nhược thị, dây thanh quản mọc hạch), cô dần lấy lại sự lạc quan, tinh thần phấn chấn. Hiện, cô đang hạnh phúc trong tình yêu nhưng chưa có ý định tái hôn.
Vân Hugo - hot girl nổi tiếng đời đầu ngày càng táo bạo-8
Ở tuổi 34, Vân Hugo hài lòng với cuộc sống hiện tại bên con trai đang ngày càng trưởng thành. Thời gian rảnh rỗi, nữ diễn viên thường tụ tập cùng nhóm bạn thân với những cái tên quen thuộc như Quỳnh Nga, Huyền Lizzie, Phanh Lee...

Theo Zing


Vân Hugo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.