Văn Mai Hương khoe mẹ ruột trẻ trung, xinh đẹp trong bộ ảnh Tết

Nhân dịp Tết Nguyên đán đang đến rất cận kề, ca sĩ Văn Mai Hương đã cùng mẹ ruột thực hiện bộ hình kỉ niệm đầy ý nghĩa.

Nhân dịp Tết Nguyên đán đang đến rất cận kề, ca sĩ Văn Mai Hương đã cùng mẹ ruột thực hiện bộ hình kỉ niệm đầy ý nghĩa.

Trong không gian tràn ngập sắc xuân, Văn Mai Hương khoe nét dịu dàng, thể hiện sự bình yên, ấm cúng khi cùng mẹ mặc những mẫu áo dài được in, thêu họa tiết nổi bật. Dù là người có lối sống hiện đại, song Văn Mai Hương cho biết cô rất thích mặc trang phục truyền thống trong những dịp năm mới hay những buổi biểu diễn cần sự trang trọng.

vmhaodai (1 of 28)
vmhaodai (3 of 28)
vmhaodai (5 of 28)vmhaodai (8 of 28)vmhaodai (10 of 28)

vmhaodai (13 of 28)vmhaodai (15 of 28)

Trước đây, Văn Mai Hương từng sánh đôi cùng mẹ trong rất nhiều sự kiện giải trí. Vẻ trẻ trung, xinh đẹp và gần gũi của mẹ nữ ca sĩ “Lâu đài cát” luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của các nghệ sĩ, khán giả hâm mộ. Văn Mai Hương chia sẻ rằng mẹ không chỉ là người mà cô luôn tâm sự những chuyện buồn vui trong công việc, cuộc sống mà còn là tấm gương để cô noi gương, học tập. Văn Mai Hương cũng tiết lộ cô thừa hưởng từ mẹ sở thích nấu nướng, biết quan tâm đến người khác và tính cách thẳng thắn.

vmhaodai (20 of 28)vmhaodai (23 of 28)vmhaodai (25 of 28)vmhaodai (28 of 28)

Bật mí về kế hoạch đón Tết Nguyên đán năm nay, ca sĩ Văn Mai Hương cho biết cô sẽ cố gắng sắp xếp thời gian để vừa có thể đi diễn phục vụ khán giả và vừa quây quần bên người thân, tận hưởng không khí năm mới. Sau loạt sản phẩm âm nhạc được giới chuyên môn, công chúng đánh giá cao trong năm 2017 như: Những khát khao ấy, Lâu đài cát… sang năm 2018, Văn Mai Hương dự định sẽ phát hành album mới, đã được cô ấp ủ, dày công thực hiện suốt nhiều năm qua.


Theo Thethaovaxahoi

Văn Mai Hương

áo dài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.