Văn Mai Hương rạng rỡ giữa ồn ào với Á hậu Tú Anh vì người yêu cũ

Giữa những thông tin ồn ào với Á hậu Tú Anh và người yêu cũ những ngày qua, Văn Mai Hương vẫn cố gắng cân bằng và tận hưởng cuộc sống riêng.

Tin sao Việt ngày 17/7: Giữa những thông tin ồn ào với Á hậu Tú Anh và người yêu cũ những ngày qua, Văn Mai Hương vẫn cố gắng cân bằng và tận hưởng cuộc sống riêng.

 Văn Mai Hương khoe hình rạng rỡ bên thú cưng giữa ồn ào với Dương Tú Anh và bạn trai cũ. Hôn phu Á hậu khẳng định không mời nữ ca sĩ đi dự đám cưới khiến dư luận dậy sóng. Tuy nhiên Văn Mai Hương chọn cách không lên tiếng. 

Hương Giang có mặt tại Pháp đúng thời điểm đất nước này vô địch World Cup. Cô đăng đoạn clip nhảy múa tưng bừng trên phố với người dân Pháp mừng chiến thắng. Người đẹp chia sẻ: "Có mặt tại thị trấn nhỏ Greoux les Bains ở miền Nam nước Pháp đúng ngày Pháp vô địch World Cup 2018, bên cạnh nhà hàng nhỏ tại góc đường được chứng kiến và hoà mình vào không khí ăn mừng của người dân nơi đây tại một thị trấn nhỏ thật lạ kì và tuyệt vời biết bao! Chúc mừng Pháp".

Thúy Nga khoe hình ảnh ngồi trên xe mô tô phân khối lớn cực ngầu. Cô hóm hỉnh viết: “Sáng nay, tôi tự lái chiếc mô tô này xuống Biên Hoà Đồng Nai làm từ thiện, ai muốn đi chung thì nhắn tôi cái và trước khi đi nhớ uống thuốc chống ói, đội nón bảo hiểm và mặc luôn bộ đồ bảo hộ cho an toàn”.

Ninh Dương Lan Ngọc thảnh thơi ngồi vẽ tranh để tâm hồn được thư thái.

Ngọc Duyên nằm tắm nắng, hóng gió biển khoe đôi chân dài miên man khi đi du lịch nghỉ dưỡng. Cô thích thú viết: “Có chồng biết chụp ảnh cho vợ là một lợi thế”.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe hình ảnh kỷ niệm 2 năm trước cùng ông xã có một buổi tối vui vẻ khi đến Paris.

Hải Triều khiến fan thích thú khi khoe hình ảnh giả gái nữ tính, điệu đà.

Thanh Hằng bộc lộ ước mơ: “Không mơ ước gì nhiều, chỉ mong có cái căn nhà nhỏ nhỏ với sân vườn xinh xinh. Mỗi sáng nhâm nhi ly cafe, chiều chiều đứng trước cửa và hỏi khi nào anh về ăn cơm?”.

Mai Ngọc tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho ông xã điển trai. Cô hào hứng viết: “Anh bạn thân lại thêm một tuổi. Cảm ơn bố mẹ, gia đình, bạn bè lúc nào cũng phối hợp với Ngọc cho anh bạn bất ngờ đến phút cuối. 13 sinh nhật ở cạnh nhau rồi đấy nhỉ. Ngoại trừ những lúc chí choé thì cơ bản là quý mến nhau”.

Bà xã ca sĩ Lý Hải rạng rỡ bên các con trông chẳng khác gì chị em.

Minh Hằng tự nhủ: “Học cách làm mình đẹp hơn mỗi ngày dù bề ngoài hay học thức. Cô gái đội nón cho hay”.

Nhật Tinh Anh chào đón ngày mới bằng món ăn chứa nhiều loại hải sản hấp dẫn.

 

Theo VietNamNet


sao Việt

Văn Mai Hương

Á hậu Tú Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.