Vẻ đẹp mặn mà của “gái một con” Kim Hee Sun

Chiều 191, “biểu tượng sắc đẹp số một” xứ Hàn Kim Hee Sun xuất hiện tại trung tâm tòa nhà Hanwha, Seoul (Hàn Quốc) để thu hình cho một loạt quảng cáo mới. Đã rất lâu rồi, giới săn tin và người hâm mộ Hàn Quốc mới được tận mắt thấy Kim Hee Sun.

 

  Cỡ chữ

Chiều 19/1, “biểu tượng sắc đẹp số một” xứ Hàn Kim Hee Sun xuất hiện tại trung tâm tòa nhà Hanwha, Seoul (Hàn Quốc) để thu hình cho một loạt quảng cáo mới. Đã rất lâu rồi, giới săn tin và người hâm mộ Hàn Quốc mới được tận mắt thấy Kim Hee Sun.

Nữ diễn viên xinh đẹp của Hàn Quốc lui về “ở ẩn” kể từ khi lập gia đình vào năm 2008 và sinh con một năm sau đó. Nữ diễn viên của Thần thoại chủ yếu giao lưu với người hâm mộ thông qua trang web cá nhân của mình và hiếm khi nhận lời phỏng vấn của báo giới.

Đầu năm 2010, Kim Hee Sun chia sẻ, sau gần hai năm tạm chia tay với làng giải trí, cô thực sự nhớ khán giả và nhớ nghề. Cô đang cân nhắc chọn lựa một kịch bản truyền hình thích hợp để “tái xuất”. Trong thời gian nghiên cứu kịch bản, Kim Hee Sun tranh thủ góp mặt trong một số quảng cáo truyền hình để dần “hâm nóng” hình ảnh của mình trên các phương tiện truyền thông.

Hôm 19/1 là buổi quay hình quảng cáo đầu tiên của Kim Hee Sun trong năm 2010 này. Xuất hiện với mái tóc dài quen thuộc, gương mặt dịu dàng, nụ cười tươi tắn, nữ diễn viên xứ Hàn cho biết, cô rất bất ngờ khi buổi quay hình quảng cáo của cô mặc dù khá "kín tiếng" nhưng vẫn được giới săn tin quan tâm.

Theo Mi Vân

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.