Vẻ đẹp như búp bê của Angelina Jolie năm 11 tuổi

Loạt ảnh chụp năm Angelina Jolie 11 tuổi đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Người hâm mộ khen ngợi cô xinh đẹp giống búp bê.

Loạt ảnh chụp năm Angelina Jolie 11 tuổi đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Người hâm mộ khen ngợi cô xinh đẹp giống búp bê.

Vẻ đẹp như búp bê của Angelina Jolie năm 11 tuổi-1

Vẻ đẹp như búp bê của Angelina Jolie năm 11 tuổi-2Mới đây, trên mạng xã hội, loạt ảnh năm 11 tuổi của Angelina Jolie được lan truyền đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trong hình, nữ diễn viên đang tham gia một buổi tiệc trang trọng. Cô mặc váy trắng, tóc buông xõa tự nhiên và gần như không trang điểm. 

Vẻ đẹp như búp bê của Angelina Jolie năm 11 tuổi-3

Vẻ đẹp như búp bê của Angelina Jolie năm 11 tuổi-4Dù không điểm trang bằng son phấn, gương mặt đẹp của Jolie vẫn khiến người hâm mộ tấm tắc khen ngợi. Cô sở hữu mái tóc nâu bồng bềnh, mượt mà cùng sống mũi cao, đôi mắt xanh hút hồn. Đôi môi dày nổi tiếng của minh tinh 44 tuổi là điểm thu hút đặc biệt trên gương mặt cô. Với loạt ảnh năm 11 tuổi, khán giả khen Angelina Jolie trông giống búp bê. 

Vẻ đẹp như búp bê của Angelina Jolie năm 11 tuổi-5

Vẻ đẹp như búp bê của Angelina Jolie năm 11 tuổi-6Angelina Jolie nổi tiếng từ khi còn nhỏ. Cô bắt đầu đóng phim từ năm 1982, khi mới 7 tuổi. Lúc đó, Jolie góp mặt trong bộ phim Lookin' to Get Out cùng cha ruột - ngôi sao điện ảnh từng đoạt giải Oscar Jon Voight. Angelina Jolie có tên đầy đủ là Angelina Jolie Voight nhưng cô đã bỏ họ Voight khi lựa chọn nghệ danh.

Vẻ đẹp như búp bê của Angelina Jolie năm 11 tuổi-7

Vẻ đẹp như búp bê của Angelina Jolie năm 11 tuổi-8Giai đoạn đầu của sự nghiệp, Angelina Jolie còn tham gia làm mẫu ảnh. Cô sở hữu khuôn mặt đẹp sắc nét với đôi mắt sâu sáng ngời và bờ môi dày gợi cảm. Khán giả và giới chuyên môn đặc biệt yêu thích nét đẹp thanh xuân nhưng vẫn phảng phất vẻ hoang dại, quyến rũ và có phần ma mị của Jolie ở thời điểm đó.

Vẻ đẹp như búp bê của Angelina Jolie năm 11 tuổi-9

Tuy nhiên, ở độ tuổi đẹp nhất của người con gái, nữ diễn viên Maleficent không có  nhiều cơ hội tham gia đóng phim. Jolie từng tiết lộ các đạo diễn từ chối cho cô thử vai vì đời tư nhiều tai tiếng cũng như loạt ảnh gợi cảm quá mức khi mới 16 tuổi.

Vẻ đẹp như búp bê của Angelina Jolie năm 11 tuổi-10

Vẻ đẹp như búp bê của Angelina Jolie năm 11 tuổi-11Ngay từ khi còn là cô bé ở trường trung học, Angelina Jolie đã nhận lời làm mẫu cho các tạp chí. Cô thực hiện nhiều bức ảnh được cho là khá tạo báo so với độ tuổi như mặc áo tắm, ảnh bán khỏa thân hay tạo dáng khiêu khích. 

Vẻ đẹp như búp bê của Angelina Jolie năm 11 tuổi-12

Vẻ đẹp như búp bê của Angelina Jolie năm 11 tuổi-13Phải tới 11 năm sau bộ phim đầu tay, Angelina Joile mới bắt đầu tỏa sáng ở bộ môn nghệ thuật thứ 7. Cô lọt vào top những ngôi sao hàng đầu Hollywood nhờ vai diễn trong Cyborg 2 (1993), Hackers (1995). Ngoài ra, Jolie còn tỏa sáng với loạt phim George Wallace, Gia (1998), Girl, Interrupted (1999), Lara Croft: Tomb Raider (2001), Mr& Mrs. Smith (2005), Wanted (2008), Salt (2010).



Theo Zing


Angelina Jolie

sao Hollywood


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.