Vẻ đẹp như búp bê của mỹ nhân Thái lai Tây sắp đến Việt Nam

Jessica Amornkuldilok, quán quân Asia's Next Top Model mùa đầu tiên vào năm 2012, sắp đến Việt Nam trình diễn trong một show thời trang ở Đà Nẵng vào ngày 25/4.

Jessica Amornkuldilok, quán quân Asia's Next Top Model mùa đầu tiên vào năm 2012, sắp đến Việt Nam trình diễn trong một show thời trang ở Đà Nẵng vào ngày 25/4.

Vẻ đẹp như búp bê của mỹ nhân Thái lai Tây sắp đến Việt Nam-1 là gương mặt đại diện và người mẫu trình diễn "đinh" trong chương trình Fashion Show ngày 25/4 tại Đà Nẵng. Chương trình có sự góp mặt của các nhà thiết kế như Chung Thanh Phong, Đặng Hải Yến, Nguyễn Hùng Việt, Iwaya Toshikazu, Takara Wong...

Vẻ đẹp như búp bê của mỹ nhân Thái lai Tây sắp đến Việt Nam-2

Đây là lần thứ hai người mẫu mang 2 dòng máu Thái Lan và Đức đến Việt Nam. Jessica Amornkuldilok sinh năm 1985, được biết đến với danh hiệu quán quân Asia's Next Top Model 2012, hiện là người mẫu nổi tiếng tại Thái Lan.

Vẻ đẹp như búp bê của mỹ nhân Thái lai Tây sắp đến Việt Nam-3

Khuôn mặt nhỏ nhắn, đôi mắt sâu và sắc nét, làn môi dày gợi cảm cùng thần thái lạnh lùng mang lại cho Jessica Amornkuldilok vẻ đẹp như búp bê. Cô cũng được đánh giá là một người mẫu có vẻ ngoài độc đáo, thích hợp với thông điệp "Be unique" của chương trình.

Vẻ đẹp như búp bê của mỹ nhân Thái lai Tây sắp đến Việt Nam-4

Những năm gần đây, giới giải trí và thời trang châu Á, đặc biệt là Philippines, Thái Lan hay Hàn Quốc, đón nhận sự đổ bộ của những người đẹp lai Tây. Vẻ đẹp trộn lẫn Á Âu của họ khiến công chúng mê mệt.

Vẻ đẹp như búp bê của mỹ nhân Thái lai Tây sắp đến Việt Nam-5

Những người đẹp lai có hình thể không quá cao lớn và nét mặt không quá sắc nét như người phương Tây chính gốc, lại có thêm nét bí ẩn, nền nã của người phương Đông nên cũng rất được các nhãn hàng ưa chuộng.

Vẻ đẹp như búp bê của mỹ nhân Thái lai Tây sắp đến Việt Nam-6

Jessica Amornkuldilok sở hữu thân hình mảnh khảnh, vòng một hay vòng ba đều không quá lớn nhưng rất phù hợp với các thiết kế thời trang sang trọng. Điều này giúp cô trở thành gương mặt người mẫu ưa chuộng của nhiều nhà thiết kế.

Vẻ đẹp như búp bê của mỹ nhân Thái lai Tây sắp đến Việt Nam-7

Jessica Amornkuldilok từng đến Việt Nam trình diễn tại TP.HCM vào tháng 10/2018.

Vẻ đẹp như búp bê của mỹ nhân Thái lai Tây sắp đến Việt Nam-8

Thân hình mảnh khảnh và gương mặt hút hồn giúp Jessica Amornkuldilok tỏa sáng trong nhiều kiểu trang phục.

Vẻ đẹp như búp bê của mỹ nhân Thái lai Tây sắp đến Việt Nam-9

Trong trang phục truyền thống Thái Lan, người mẫu trông đậm chất Á hơn so với lúc diện trang phục hiện đại.

Vẻ đẹp như búp bê của mỹ nhân Thái lai Tây sắp đến Việt Nam-10

Sắp tới, Jessica Amornkuldilok sẽ đến Việt Nam cùng khá nhiều người mẫu nước ngoài để tham dự show thời trang.

Vẻ đẹp như búp bê của mỹ nhân Thái lai Tây sắp đến Việt Nam-11

Nét đẹp ấn tượng của người mẫu 34 tuổi. Jessica Amornkuldilok kết hôn vào năm 2017 nhưng vẫn tiếp tục hoạt động thời trang. Cô đang là một trong những người mẫu hàng đầu ở Thái Lan.


 

Theo Zing


Người mẫu

con lai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.