Vẻ đẹp thời thiếu nữ của Scarlett Johansson

Scarlett Johansson bén duyên với diễn xuất từ năm 10 tuổi và chứng minh được tài năng từ khi còn rất trẻ.

Scarlett Johansson bén duyên với diễn xuất từ năm 10 tuổi và chứng minh được tài năng từ khi còn rất trẻ.

Vẻ đẹp thời thiếu nữ của Scarlett Johansson-1

Sinh năm 1984, Scarlett Johansson là một trong những kiều nữ nóng bỏng nhất của Hollywood hiện tại. Cô là nữu diễn viên có cát-xê cao nhất năm 2018. Bộ phim mới nhất cô, Avengers: Endgame là một bom tấn phòng vé với thành tích đạt 2 tỷ USD nhanh nhất lịch sử điện ảnh, sau 11 ngày công chiếu. 

Vẻ đẹp thời thiếu nữ của Scarlett Johansson-2

Vẻ đẹp thời thiếu nữ của Scarlett Johansson-3

Vẻ đẹp yêu kiều và nỏng bỏng của Johansson từng khiến cô phải chịu mác “bình hoa di động” trong một số dự án. Tuy nhiên, những người phê bình cô chắc đã không thể ngờ vào thời điểm mới bén duyên với diễn xuất, Johansson đã là một diễn viên nhí tài năng được đánh giá cao về mặt diễn xuất.

Vẻ đẹp thời thiếu nữ của Scarlett Johansson-4

Vẻ đẹp thời thiếu nữ của Scarlett Johansson-5Vẻ đẹp thời thiếu nữ của Scarlett Johansson-6

Năm 1994, Scarlett Johansson có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong phim hài North của đạo diễn Rob Reiner. Cô gây ấn tượng với ngoại hình ngây thơ, trong sáng cùng lối diễn tự nhiên, sinh động.

Vẻ đẹp thời thiếu nữ của Scarlett Johansson-7

Một trong những bộ phim ghi lại thời đỉnh cao nhan sắc của Scarlett Johansson là My Brother The Pig năm 1999, một bộ phim hài dành cho lứa tuổi thiếu nhi. Phim kể về hành trình giải cứu cậu em trai khỏi lời nguyền bị hoá thành lợn của một cô bé trẻ tuổi.

Vẻ đẹp thời thiếu nữ của Scarlett Johansson-8Vẻ đẹp thời thiếu nữ của Scarlett Johansson-9

Năm 2001, nữ diễn viên tham gia bộ phim chuyển thể từ truyện tranh Ghost World. Vẻ đẹp tuổi 18 của Johansson năm ấy đã lấy đi “hồn vía” của biết bao thanh niên trên khắp thế giới. Dù không thành công về mặt thương mại nhưng phim thu hút được một lượng lớn người xem trung thành và chia sẻ cho nhiều người khác suốt nhiều năm sau đó.

Vẻ đẹp thời thiếu nữ của Scarlett Johansson-10

Vẻ đẹp thời thiếu nữ của Scarlett Johansson-11

Năm 2003 đánh dấu một bước tiến đáng kể trong sự nghiệp của minh tinh người Mỹ khi cô tham gia bộ phim tâm lý nặng ký Lost In Translation, đóng cặp cùng với tài tử gạo cội Bill Murray. Trong phim, Scarlett Johansson vào vai một cô sinh viên mới ra trường có kỷ niệm đáng nhớ với một diễn viên già ở Tokyo.

Vẻ đẹp thời thiếu nữ của Scarlett Johansson-12

Trong không khí xa lạ và lạnh lẽo ở một thành phố Đông Á, hai con người lạc lõng đã tìm thấy nhau theo tiếng gọi của nỗi cô đơn. Diễn xuất của Scarlett Johansson trong phim chứng minh cho câu nói: “Đôi khi, có những thứ chỉ có thể diễn tả bằng dáng hình phụ nữ”. Biểu cảm tinh tế trong vai diễn kiệm lời của cô giúp minh tinh giành giải BAFTA Nữ chính xuất sắc.
Vẻ đẹp thời thiếu nữ của Scarlett Johansson-13
Sau Lost in Translation, Scarlett Johansson tiếp tục thử thách bản thân trong những dự án táo bạo chứa nhiều cảnh khoe thân, ân ái nóng bỏng. Cô khiến khán giả phải bất ngờ khi nude toàn thân trong Under The Skin và vào vai robot khỏa thân nổi tiếng Motoko trong dự án Ghost In The Shell bản live action.

Vẻ đẹp thời thiếu nữ của Scarlett Johansson-14

Trong suốt sự nghiệp của mình, dù tham gia đóng các vai diễn nghệ thuật nặng về tâm lý hay hóa thân thành siêu anh hùng màn bạc chiến đấu nảy lửa, Scarlett Johansson luôn khiến người xem phải thán phục vẻ đẹp sắc sảo cùng thần thái đa diện của mình.

Vẻ đẹp thời thiếu nữ của Scarlett Johansson-15

Có ý kiến cho rằng minh tinh 35 tuổi khó lòng dứt khỏi sự cám dỗ của những vai diễn trong phim bom tấn đắt tiền và lơ là những dự án nghệ thuật nặng ký. Tuy nhiên, đối với các fan của Johansson, họ sẽ luôn ủng hộ và dõi theo từng bước đi của người đẹp làm khuynh đảo màn bạc.


 

Theo Zing


Scarlett Johansson

ngôi sao Hollywood


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.