Vẻ đẹp tựa búp bê của cô bé lai Việt - Nga 13 tuổi có chiều cao... 1m70

Tuy mới chỉ 13 tuổi nhưng Ngọc Hằng đã thu hút mọi ánh nhìn bởi gương mặt lai cuốn hút, mái tóc xoăn nhẹ tự nhiên, cùng nụ cười tỏa nắng.

Tuy mới chỉ 13 tuổi nhưng Ngọc Hằng đã thu hút mọi ánh nhìn bởi gương mặt lai cuốn hút, mái tóc xoăn nhẹ tự nhiên, cùng nụ cười tỏa nắng.

Nguyễn Ngọc Hằng có tên tiếng Nga là Nina, cô bé hiện đang là học sinh lớp 8, trường THCS Văn Lang (Việt Trì, Phú Thọ).

Ngọc Hằng có bố là người Nga, mẹ là người Việt Nam nên được thừa hưởng nét đẹp hiện đại đậm chất “xứ sở Bạch Dương” của bố và nét đằm thắm, dịu dàng của mẹ.

Mẹ là người dạy tiếng Việt cho Hằng, bố em cũng biết nói tiếng Việt nên ngay từ nhỏ Hằng đã được học song song 2 thứ tiếng.

Dù mới chỉ là học sinh lớp 8 nhưng Hằng đã sở hữu chiều cao vượt trội 1m70, cùng nét đẹp lai khó lẫn. Nhờ đó, cô bé trở thành mẫu ruột cho một số studio và thương hiệu thời trang.

“Em được bố mẹ cho đi học bơi rồi vô tình gặp cô chủ của studio, cô mời em làm mẫu ảnh và em bắt đầu với công việc này từ đầu hè”, Ngọc Hằng chia sẻ về cơ duyên đến với nghề mẫu ảnh.

Hằng cho biết em rất vui và thích thú khi được mọi người biết đến và yêu quý. Hiện tại, bên cạnh việc học tập Hằng vẫn nhận lời làm mẫu ảnh cho một số địa chỉ quen thuộc.

Giống như rất nhiều bạn trẻ khác, Hằng thích trà sữa, thích hát, biết bơi. Đặc biệt, Hằng từng giành huy chương vàng và huy chương bạc môn khiêu vũ thể thao các CLB tại tỉnh Quảng Ninh mở rộng năm 2015.

Môn học được Ngọc Hằng yêu thích nhất là môn Ngữ Văn bởi với Hằng “Văn cho chúng ta nhiều kiến thức bổ ích, Văn như một người bạn, Văn giúp ta lịch sự trong cách ăn nói và đi đứng”. Tuy bước chân vào nghề mẫu ảnh tình cờ và mới đây nhưng Ngọc Hằng cho biết em thực sự muốn theo đuổi công việc này và ước mơ của em là trở thành một người mẫu ảnh chuyên nghiệp.
 

Theo Dân Trí
 


thiếu nữ xinh đẹp

bông hồng lai

con lai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.