Vẻ gợi cảm của hai sao nữ 'nhìn là ghét' trong 'Gạo nếp, gạo tẻ'

Băng Di và Thúy Ngân là hai nhân vật nữ bị ghét nhất trong phim về đề tài gia đình "Gạo nếp gạo tẻ".

Băng Di và Thúy Ngân là hai nhân vật nữ bị ghét nhất trong phim về đề tài gia đình "Gạo nếp gạo tẻ".

Gạo nếp gạo tẻ hiện là phim truyền hình được yêu thích. Phim được làm lại từ Gia tộc họ Wang của Hàn Quốc. Phim là câu chuyện xoay quanh gia đình bà Mai và ông Vương do NSND Hồng Vân cùng Mai Huỳnh đóng. Trong phim, bên cạnh những vai diễn được khán giả yêu quý, hai nhân vật nữ bị người xem ghét nhất là Nhi (Băng Di) và Hân (Thúy Ngân). Vào vai kẻ thứ ba chen vào cuộc sống gia đình người khác, Băng Di đã lột tả được sự đáng ghét của cô nàng giàu có nhưng thích dụ dỗ chồng người khác.

Băng Di sinh năm 1989, là ca sĩ được yêu mến trước khi tham gia đóng phim. Băng Di kể gặp không ít khó khăn khi đóng những cảnh nóng trong phim, đặc biệt là cảnh dụ dỗ người đàn ông có vợ do Hoàng Anh đóng ở phòng tắm. Cảnh phim này được quay vào lúc 3h sáng và mất vài tiếng mới hoàn thành.

Ngoài đời, Băng Di là người có cá tính mạnh, sở hữu gương mặt đẹp và vóc dáng gợi cảm. Cô khởi nghiệp với vai trò người mẫu, ca sĩ. Tuy nhiên, con đường sự nghiệp của Băng Di không thuận lợi như nhiều bạn cùng trang lứa. Băng Di mất vài năm để tìm chỗ đứng của mình tại showbiz.

Trên trang cá nhân, Băng Di không ngại công khai những hình ảnh gợi cảm. Cô tâm sự sexy cũng là phong cách yêu thích của bản thân. Nhưng vì cách chọn trang phục táo bạo, không ít lần chuyện tình cảm của cô bị ảnh hưởng. Cô tâm sự: "Trước giờ mình rất thích ăn mặc sexy nhưng toàn quen trúng mấy anh 'không cho mặc’. Anh người yêu cũ trong một lần mặc hở đã phán: ‘Nếu mặc như thế đừng đi với anh’. Mình nghe vậy thấy tổn thương",

Băng Di hiện hẹn hò với doanh nhân Justin Chiêm. Anh hơn cô 9 tuổi và là bạn thân của Tăng Thanh Hà. Justin Chiêm là người đầu tiên cô công khai tình cảm, khoe ảnh chụp chung trên trang cá nhân. 

Cô cho biết rất hạnh phúc khi người đàn ông hiện tại chưa bao giờ phàn nàn về cách ăn mặc của bạn gái. Theo lời Băng Di, bạn trai luôn nói "em chỉ có thể mặc sexy lúc em còn trẻ thôi nên em muốn mặc gì cứ mặc, sau này em già em muốn mặc vậy cũng không được nên bây giờ anh phải để cho em được thoải mái".

Nhân vật thứ hai bị ghét trong phim là nàng dâu ngỗ ngược Hân do Á khôi Thúy Ngân đóng. Nhiều khán giả nam bức xúc cho biết họ sẵn sàng ở vậy cả đời cũng không cưới một cô vợ có tính cách nóng nảy, coi thường người khác như Hân. Thúy Ngân thường xuyên nhận được những bình luận ném đá từ khán giả. Nữ diễn viên sinh năm 1991 cho biết cảm thấy mừng khi vai diễn đã được khán giả quan tâm.

Thúy Ngân tên đầy đủ là Lê Huỳnh Thúy Ngân đến từ Tiền Giang, từng đoạt Á khôi Hoa khôi Trang sức 2009. Cô từng tham gia nhiều phim như Hoa vẫn nở mùa đông, Nước mắt chảy ngược, Bến nước 13, Sao đổi ngôi. Trên màn ảnh, cô thường vào vai nữ phản diện đanh đá. 

Từng bước ra từ cuộc thi nhan sắc, Thúy Ngân nhiều lần bị cư dân mạng chỉ trích "chỉ là người đẹp đóng phim". Thúy Ngân nói ban đầu thấy chạnh lòng vì những lời chê khen đó. Nhưng hiện giờ cô không còn nghĩ đến những chỉ trích phiến diện. Cô thấy mừng khi nhân vật Hân bị khán giả ghét.

Giống Băng Di, Thúy Ngân cũng thường chia sẻ ảnh táo bạo trên trang cá nhân.



Chuộng phong cách gợi cảm nhưng Thúy Ngân khẳng định không dễ dãi khi hoạt động showbiz. Cô kể từng bị đại gia nhắn tin khiếm nhã và ngã giá 10.000 USD. "Tôi thấy sợ và cảm thấy bị xúc phạm. Tôi dọa họ: 'Anh đừng gọi cho em nữa. Anh gọi nữa là em báo công an'. Đó là chiêu rất hiệu quả. Từ lần đó, tôi cảm thấy cứng rắn và xử lý những chuyện như thế đơn giản hơn. Tôi nghĩ mình xứng đáng được tôn trọng và xứng đáng với những điều tốt đẹp hơn", cô chia sẻ.

Tâm sự về vai diễn Hân trong phim, Thúy Ngân nhận xét đó là mẫu người phụ nữ ghê gớm. Thời điểm cầm kịch bản, cô cũng ghét nhân vật của mình.

Theo Zing


Thúy Ngân

Gạo nếp, gạo tẻ

Băng Di


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.