Vẻ gợi cảm của hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc

13 năm sau đăng quang, Honey Lee được truyền thông và khán giả khen ngợi nhan sắc ngày càng mặn mà.

13 năm sau đăng quang, Honey Lee được truyền thông và khán giả khen ngợi nhan sắc ngày càng mặn mà.

Vẻ gợi cảm của hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc-1

Vẻ gợi cảm của hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc-2Honey Lee giành vương miện Hoa hậu Hàn Quốc vào năm 2006, sau đó cô dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới và đoạt giải Á hậu. Nhưng trước 2 cuộc thi sắc đẹp, Honey Lee đã bước vào làng giải trí với tư cách là người dẫn chương trình.

Vẻ gợi cảm của hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc-3Vẻ gợi cảm của hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc-4

Sở hữu gương mặt với đường nét hài hòa tự nhiên và gây được thiện cảm cùng học vấn và gia thế, Honey Lee không khó khăn để chiếm được cảm tình của công chúng. Mydaily từng đánh giá cô là hoa hậu đẹp và thành công nhất của cuộc thi sắc đẹp.

Vẻ gợi cảm của hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc-5

Vẻ gợi cảm của hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc-6Khác với số đông các người đẹp trong giới giải trí, Honey Lee sở hữu thân hình khá đầy đặn và cô chưa từng có ý định giảm cân. Honey Lee được đánh giá mang vẻ đẹp khỏe khoắn và gợi cảm cùng khuôn mặt tự nhiên không lạm dụng dao kéo.

Vẻ gợi cảm của hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc-7

Vẻ gợi cảm của hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc-8Dù không có vóc dáng chuẩn như người mẫu hoặc thanh mảnh nhưng Honey Lee vẫn tự tin diện các trang phục ôm sát cơ thể, phô bày đường cong đầy đặn bằng những khoảng hở táo bạo.

Vẻ gợi cảm của hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc-9

Vẻ gợi cảm của hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc-10Theo thời gian, người đẹp được khen ngợi thăng hạng về nhan sắc.

Vẻ gợi cảm của hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc-11

Vẻ gợi cảm của hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc-12Theo năm tháng, người đẹp cũng cải thiện gu thời trang. Honey Lee chọn nhiều thiết kế sang trọng, vẫn tôn được lợi thế hình thể và tiết chế mức độ hở. 

Vẻ gợi cảm của hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc-13

Vẻ gợi cảm của hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc-14So sánh với những hình ảnh cũ và hiện tại, gương mặt Honey Lee không thay đổi nhiều. Năm 2019, người đẹp có 2 tác phẩm đều thành công là phim điện ảnh Extreme Job cùng phim truyền hình The Fiery Priest.

Vẻ gợi cảm của hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc-15

Vẻ gợi cảm của hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc-16Ở tuổi 36, Honey Lee vẫn duy trì được sắc vóc khỏe khoắn và quyến rũ. Ngoài sự nghiệp thành công, đường tình duyên của Honey Lee cũng thuận lợi. Cô công khai hẹn hò nam diễn viên Yoon Kye Sang từ năm 2013 và gần đây tiết lộ họ vẫn hạnh phúc dù xuất hiện tin đồn rạn nứt.



Theo Zing


Honey Lee

Hoa hậu Hàn Quốc

hoa hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.