Vẻ gợi cảm của Hoa hậu Thái Lan gây tranh cãi vì ảnh phản cảm, thẩm mỹ

Nampetch Teeyapar trở thành Hoa hậu Trái đất Thái Lan 2019. Cô từng bị chỉ trích vì ảnh nhạy cảm, công bố chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

Nampetch Teeyapar trở thành Hoa hậu Trái đất Thái Lan 2019. Cô từng bị chỉ trích vì ảnh nhạy cảm, công bố chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

Vẻ gợi cảm của Hoa hậu Thái Lan gây tranh cãi vì ảnh phản cảm, thẩm mỹ-1
27 tuổi, người đẹp Nampetch Teeyapar bất ngờ được bổ nhiệm thành Hoa hậu Trái đất Thái Lan 2019. Cô chính thức trở thành đại diện của Thái Lan tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2019.
Vẻ gợi cảm của Hoa hậu Thái Lan gây tranh cãi vì ảnh phản cảm, thẩm mỹ-2
Trên trang cá nhân, mừng ngày được giao nhiệm vụ mới ở Miss Earth, Nampetch Teeyapar đăng ảnh đội vương miện với dòng chú thích: “Hoa hậu Trái đất Thái Lan 2019”. Ở Thái Lan, Nampetch Teeyapar là người đẹp quen thuộc tại các cuộc thi nhan sắc.
Vẻ gợi cảm của Hoa hậu Thái Lan gây tranh cãi vì ảnh phản cảm, thẩm mỹ-3
Trước danh hiệu này, cô từng đoạt giải Á hậu Hoàn vũ Thái Lan 2014. Tuy nhiên, sau đoạt giải, bê bối đời tư khiến cô bị ban tổ chức tước vương miện. Ồn ào nổ ra khi loạt ảnh Nampetch Teeyapar mặc hở hang, tạo dáng phản cảm trên xe hơi được chia sẻ trên mạng xã hội. Cùng với đó, các trang mạng tiết lộ quá khứ thích tiệc tùng, vui vẻ ở bar đến sáng của Nampetch Teeyapar.
Vẻ gợi cảm của Hoa hậu Thái Lan gây tranh cãi vì ảnh phản cảm, thẩm mỹ-4
Những chỉ trích hướng về phía Nampetch Teeyapar đã khiến cô mất vương miện. Trong ngày trao trả vương miện vào tháng 7/2014, Nampetch Teeyapar đã khóc và gửi lời xin lỗi đến công chúng. Cô phân trần sự ân hận khi những hình ảnh quá khứ lại khiến cô trả giá quá đắt.
Vẻ gợi cảm của Hoa hậu Thái Lan gây tranh cãi vì ảnh phản cảm, thẩm mỹ-5
Năm 2016, Nampetch Teeyapar tiếp tục tham gia một cuộc thi sắc đẹp khác có tên Hoa hậu Quốc tế Du lịch. Cuộc thi được tổ chức ở Trung Quốc. Nampetch Teeyapar đoạt danh hiệu hoa hậu. Đây là bước đệm giúp cô trở lại với showbiz.
Vẻ gợi cảm của Hoa hậu Thái Lan gây tranh cãi vì ảnh phản cảm, thẩm mỹ-6
Từ năm 2017, Nampetch Teeyapar hoạt động với vai trò DJ. Theo Thairath, cô được mệnh danh là “nữ hoàng DJ” ở Thái Lan.
Vẻ gợi cảm của Hoa hậu Thái Lan gây tranh cãi vì ảnh phản cảm, thẩm mỹ-7
"Tôi đam mê DJ, công việc đó mang lại nhiều niềm vui trong cuộc sống. Bên cạnh đó, các cuộc thi sắc đẹp luôn là thử thách thú vị với tôi", cô chia sẻ.
Vẻ gợi cảm của Hoa hậu Thái Lan gây tranh cãi vì ảnh phản cảm, thẩm mỹ-8
Chia sẻ cảm xúc khi được trở thành đại diện Thái Lan ở Miss Earth 2019, Nampetch Teeyapar không giấu sự tự hào. Cô còn đặt ra mục tiêu sẽ tạo nên dấu ấn ở cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Ở Thái Lan, cô được biết đến nhiều hơn với vai trò một DJ. Cô bắt đầu hoạt động như một DJ từ năm 2017.
Vẻ gợi cảm của Hoa hậu Thái Lan gây tranh cãi vì ảnh phản cảm, thẩm mỹ-9
Cao 1,68 m, sở hữu đường cong gợi cảm và gương mặt đẹp, cô từng gây nhiều tranh cãi khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ vào năm 2018. Người đẹp 9X đã tới Hàn Quốc để thực hiện nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ.
Vẻ gợi cảm của Hoa hậu Thái Lan gây tranh cãi vì ảnh phản cảm, thẩm mỹ-10
Trên Khaosod, cô xác nhận mất 6 tháng nghỉ ngơi sau các cuộc đại tu sắc đẹp. Cô nuôi hy vọng được xinh đẹp như minh tinh Aum Patcharapa Chaichua. Nampetch Teeyapar chỉnh sửa mắt, mũi, miệng, răng. Tổng chi phí các ca phẫu thuật khoảng 70.000 USD.
Vẻ gợi cảm của Hoa hậu Thái Lan gây tranh cãi vì ảnh phản cảm, thẩm mỹ-11 
"Tôi luôn muốn làm những điều bản thân yêu thích. Phẫu thuật thẩm mỹ không phải chuyện xấu cần phải che giấu", cô nói.

Theo Zing


hoa hậu

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.