Vẻ nam tính, quyến rũ của người đàn ông đẹp nhất 2018 Jason Momoa

"Aquaman" Jason Momoa vừa được tạp chí TC Candler bầu chọn là người đàn ông đẹp nhất 2018. Nam diễn viên sở hữu ngoại hình nam tính, có phần hoang dã.

"Aquaman" Jason Momoa vừa được tạp chí TC Candler bầu chọn là người đàn ông đẹp nhất 2018. Nam diễn viên sở hữu ngoại hình nam tính, có phần hoang dã.

Vẻ nam tính, quyến rũ của người đàn ông đẹp nhất 2018 Jason Momoa-1

Tài tử Aquaman Jason Momoa vừa được tạp chí TC Candler xếp đầu tiên trong danh sách 100 người đàn ông đẹp nhất thế giới, vượt qua những tên tuổi đình đám như Leonardo DiCaprio, Cristiano Ronaldo, David Beckham. Nam diễn viên sinh năm 1979 nổi lên như một hiện tượng sau thành công rực rỡ của bom tấn Aquaman. 

Vẻ nam tính, quyến rũ của người đàn ông đẹp nhất 2018 Jason Momoa-2

Momoa sở hữu vẻ ngoài nam tính, hoang dã với mái tóc dài, bộ râu rậm rạp mang phong cách cowboy. Bên cạnh đó, anh còn có đôi mắt sâu "biết nói" cuốn hút người đối diện. 

Vẻ nam tính, quyến rũ của người đàn ông đẹp nhất 2018 Jason Momoa-3

Sự chú ý dành cho Momoa lớn dần khi anh đăng ảnh khoe thân hình vạm vỡ, cường tráng để quảng bá cho Aquaman. Để có được thân hình chuẩn, Momoa phải thực hiện chế độ luyện tập khắc nghiệt và ăn uống khoa học. Nam diễn viên còn thường xuyên chơi các môn thể thao dưới nước và lướt ván. Trong thời gian chuẩn bị cho Aquaman, anh dành từ 120 đến 150 phút mỗi ngày, 5 ngày mỗi tuần cho việc rèn thể lực.

Vẻ nam tính, quyến rũ của người đàn ông đẹp nhất 2018 Jason Momoa-4

Nam diễn viên sinh ra và lớn lên tại quê cha Hawaii. Mẹ anh là người đến từ vùng Trung Tây nước Mỹ. Những hình ảnh ngày trẻ của nam diễn viên khi còn tóc ngắn và chưa để râu cũng đã cho thấy nét đẹp phong trần. 

Vẻ nam tính, quyến rũ của người đàn ông đẹp nhất 2018 Jason Momoa-5

Sở hữu chiều cao 1,93 m, Momoa từng làm người mẫu trước khi chuyển sang làm diễn viên với series Baywatch Hawaii. Anh bắt đầu được chú ý từ năm 2011 với vai Khal Drogo trong series truyền hình đình đám Game of Thrones. Sau đó, Warner Bros. quyết định chọn anh làm siêu anh hùng Aquaman của Vũ trụ Điện ảnh DC.

Vẻ nam tính, quyến rũ của người đàn ông đẹp nhất 2018 Jason Momoa-6

Momoa còn được biết đến với mối tình ngọt ngào, lãng mạn giữa anh và người vợ lớn hơn 12 tuổi Lisa Bonet. Anh bắt đầu yêu thích cô từ năm 8 tuổi, khi thấy cô xuất hiện trên truyền hình trong chương trình The Cosby Show. Họ kết hôn vào năm 2005 bất chấp khoảng cách tuổi tác và đến nay đã có 2 con chung. Nói về vợ, nam diễn viên nhấn mạnh: "Đối với tôi, cô ấy vẫn luôn là nữ hoàng".

Vẻ nam tính, quyến rũ của người đàn ông đẹp nhất 2018 Jason Momoa-7

Sau Aquaman, nam diễn viên ghi tên mình vào danh sách sao hạng A của Hollywood và có thêm số lượng lớn người hâm mộ. Với nét đẹp thô ráp, tự nhiên, nam tính, Momoa được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng. 

 

Theo Zing


diễn viên Hollywood

ngoại hình đẹp trai

nam diễn viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.