Vẻ nóng bỏng của diễn viên hài Lê Giang ở tuổi 47

Để có thân hình nóng bỏng, gương mặt trẻ trung, diễn viên hài Lê Giang đã nhiều lần "dao kéo".

Để có thân hình nóng bỏng, gương mặt trẻ trung, diễn viên hài Lê Giang đã nhiều lần "dao kéo".

Vẻ nóng bỏng của diễn viên hài Lê Giang ở tuổi 47-1

Vẻ nóng bỏng của diễn viên hài Lê Giang ở tuổi 47-2Lê Giang sinh năm 1972 tại một tỉnh miền Tây Nam bộ. Với chất giọng cao, khỏe bẩm sinh, cô trở thành đào chính tại các gánh hát tỉnh khi mới 15 tuổi.

Vẻ nóng bỏng của diễn viên hài Lê Giang ở tuổi 47-3

Năm 1990, Lê Giang gia nhập đoàn cải lương Thanh Nga và giành huy chương vàng Hội diễn sân khấu chuyên nghiệp với vở Dòng sông đầm lầy. Năm đó, Lê Giang mới 18 tuổi.

Vẻ nóng bỏng của diễn viên hài Lê Giang ở tuổi 47-4

Được xem là điểm sáng của sân khấu cải lương, song đến năm 1992, Lê Giang kết hôn với danh hài Duy Phương và dần vắng bóng trên sân khấu. Thay vào đó, khán giả bắt đầu thấy cô "lấn sân" sang sân khấu hài.

Vẻ nóng bỏng của diễn viên hài Lê Giang ở tuổi 47-5

Song, phải đến khi tham gia diễn xuất 1 vai nhỏ trong phim Cô gái xấu xí, khán giả cả nước mới biết tới Lê Giang và đón nhận cô như 1 diễn viên hài đầy tài năng.

Vẻ nóng bỏng của diễn viên hài Lê Giang ở tuổi 47-6

Đến năm 2009, Lê Giang được người chồng thứ hai bảo lãnh cô sang Australia để định cư, sau đó thì sinh con. Thời gian này cô hoàn toàn "mất tích" khỏi showbiz Việt. Năm 2006, Lê Giang trở lại Việt Nam sau khi ly hôn người chồng thứ 2.

Vẻ nóng bỏng của diễn viên hài Lê Giang ở tuổi 47-7

Sau 2 lần đổ vỡ hôn nhân, Lê Giang không coi đó là thất bại, cô luôn giữ tinh thần lạc quan và hoạt động nghệ thuật một cách hăng say. Không chỉ diễn hài, Lê Giang còn đảm nhiệm vai trò giám khảo, khách mời của nhiều gameshow nổi tiếng.

Vẻ nóng bỏng của diễn viên hài Lê Giang ở tuổi 47-8

Nữ nghệ sĩ luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh tươi trẻ, rạng rỡ. Mặc dù ở độ tuổi U50, chị vẫn sở hữu những đường cong hút mắt.

Vẻ nóng bỏng của diễn viên hài Lê Giang ở tuổi 47-9

Lê Giang không vì tuổi tác mà giấu đi lợi thế hình thể của mình. Chị thoải mái diện đầm bó sát, váy 2 dây để khoe tối đa nét đẹp đầy đặn, tràn trề sức sống.

Vẻ nóng bỏng của diễn viên hài Lê Giang ở tuổi 47-10

Ngoài đời, Lê Giang cũng thường xuyên chọn những trang phục hết sức trẻ trung, năng động. Nhìn chị, chẳng ai nghĩ đây là 1 người phụ nữ đã có 2 con lớn.

Vẻ nóng bỏng của diễn viên hài Lê Giang ở tuổi 47-11

Lê Giang không ngần ngại chia sẻ, vì áp lực "phải xuất hiện trước khán giả với vẻ ngoài đẹp nhất", cô không ngại đau, không ngại tốn tiền để phẫu thuật thẩm mỹ.

Vẻ nóng bỏng của diễn viên hài Lê Giang ở tuổi 47-12

Nữ nghệ sĩ tiết lộ, cô không chỉ "dao kéo" mắt, mũi hay kéo chân mà còn nâng ngực để tự tin hơn với vẻ ngoài của mình.

Vẻ nóng bỏng của diễn viên hài Lê Giang ở tuổi 47-13Với gu thời trang táo bạo, Lê Giang "vượt mặt" cả con gái lẫn con dâu về độ sexy.

 

Theo Thế giới trẻ


Lê Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.